Mô tả công việc
Tư vấn sản phẩm và chăm sóc khách hàng
Học tập và Tham gia họp đầy đủ các khóa huấn luyện của công ty
Xây dựng và phát triển đội nhóm
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại Học trở lên (Không nợ Bằng)
Kinh nghiệm làm việc: 6 tháng trở lên về sale/ bán hàng/ bảo hiểm / tài chính
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, thích giao lưu và mở rộng mối quan hệ
Tư tưởng mở, yêu thích bảo hiểm.
Quyền lợi
Chính sách thăng tiến rõ ràng, hệ thống cấp bậc đơn giản, phù hợp với từng giai đoạn phát triển (cấp bậc càng cao, thu nhập và đãi ngộ càng tăng)
Quyền lợi nghỉ phép hàng năm 13 ngày phép, nghỉ thai sản
Tham gia các chương trình đào tạo chuyên nghiệp và hoàn chỉnh
Du lịch hàng năm, sinh nhật Công ty, liên hoan cuối năm, cơ hội tập huấn tại nước ngoài
Chế độ lương thưởng hấp dẫn: 10- 40 triệu / tháng (bao gồm: Hỗ trợ tài chính + Trợ cấp chuyên cần + Thưởng hiệu quả kinh doanh + Thưởng tuyển dụng và phát triển tổ chức + Hoa hồng )
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 20:35:03
CÔNG TY TNHH TM DV CƠ ĐIỆN KIM MỸ được thành lập vào ngày 01/07/2010 đăng ký tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh. Là một công ty thương mại và dịch vụ, Kim Mỹ chuyên cung cấp và phân phối độc quyền sản phẩm chính là quạt điện (quạt công nghiệp, quạt gia dụng các loại) của thương hiệu Dasin do Công ty TNHH Đại Tân sản xuất. Kinh doanh một số sản phẩm khác như: Máy lạnh di động Nakatomi, lồng chó, ly giấy, tô giấy, ly nhựa, tô nhựa, nồi điện lòng sứ, nồi chưng cách thủy lòng sứ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Sứ mệnh của chúng tôi là mong muốn được đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế mà chúng tôi không ngừng tìm tòi, trải nghiệm và hợp tác nhằm đưa các sản phẩm chất lượng nhất về với thị trường Việt Nam, từ đó, người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm mua và sử dụng các sản phẩm đó một cách dễ dàng hơn.
-
Sự thành công của công ty thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và chất lượng sản phẩm. Trong hơn 10 năm phát triển chúng tôi đã và đang đưa sản phẩm của mình đi khắp thị trường cả nước qua hệ thống đại lý rộng khắp và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.