Mô tả công việc
- Chào khách và cảm ơn khi khách hàng đến tham quan và sử dụng sản phẩm.
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng khi khách đến sử dụng dịch vụ tại cửa hàng.
- Dọn dẹp vệ sinh cửa hàng.
- Trưng bày hàng hóa, đảm bảo các mẫu luôn đầy đủ size số, màu số để khách có thêm sự trải nghiệm.
- Thực hiện thanh toán hóa đơn cho khách.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có thể đảm bao xoay ca linh hoạt .
- Ưu tiên am hiểu kiến thức về thời trang.
- Đã có kinh nghiệm tư vấn là lợi thế.
2. Kỹ năng
- Giao tiếp tốt
- Tư vấn bán hàng
3. Thái độ
- Nhiệt tình, chủ động, nhanh nhẹn.
- Trung thực, có tính cam kết cao.
- Thích ứng với thay đổi.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập
Partime: 3.000.000 - 4.000.000/tháng ( Bao gồm: Lương cứng 20k/h + Lương hiệu suất + Doanh số )
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, hoà đồng và cơ hội thăng tiến cao.
- Có quà cho nhân viên có con nhỏ: Tết thiếu nhi, Tết Trung thu,...
- Có quà các dịp lễ , Tết, sinh nhật.
CÔNG TY TNHH TM DV CƠ ĐIỆN KIM MỸ được thành lập vào ngày 01/07/2010 đăng ký tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh. Là một công ty thương mại và dịch vụ, Kim Mỹ chuyên cung cấp và phân phối độc quyền sản phẩm chính là quạt điện (quạt công nghiệp, quạt gia dụng các loại) của thương hiệu Dasin do Công ty TNHH Đại Tân sản xuất. Kinh doanh một số sản phẩm khác như: Máy lạnh di động Nakatomi, lồng chó, ly giấy, tô giấy, ly nhựa, tô nhựa, nồi điện lòng sứ, nồi chưng cách thủy lòng sứ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Sứ mệnh của chúng tôi là mong muốn được đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế mà chúng tôi không ngừng tìm tòi, trải nghiệm và hợp tác nhằm đưa các sản phẩm chất lượng nhất về với thị trường Việt Nam, từ đó, người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm mua và sử dụng các sản phẩm đó một cách dễ dàng hơn.
-
Sự thành công của công ty thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và chất lượng sản phẩm. Trong hơn 10 năm phát triển chúng tôi đã và đang đưa sản phẩm của mình đi khắp thị trường cả nước qua hệ thống đại lý rộng khắp và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.