Mô tả công việc
Khu vực : THÀNH PHỐ LONG XUYÊN- AN GIANG
Unilever Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường Kênh Tạp Hóa – Nhãn Hàng (OMO, Surf, Comfort, Sunlight, Sunsilk, Clear, Dove, Knorr,...)
+ Tiếp thị các sản phẩm hàng tiêu dùng của Unilever (OMO, Surf, Comfort, Sunlight, Sunsilk, Clear, Dove, Knorr, Lipton...)
+ Triển khai các chương trình khuyến mãi đến khách hàng đại lý
+ Quản lý doanh số bán hàng trong khu vực phụ trách
+ Chăm sóc và ghi đơn hàng tại các cửa hàng tạp hóa (danh sách công ty cung cấp)
📌Yêu cầu ứng viên:
- Có xe máy, chấp nhận di chuyển nhiều
- Có kinh nghiệm sale thị trường là một lợi thế lớn
- Trình độ 12/12, trình độ 9/12 phải có kinh nghiệm sale thị trường cứng, ưu tiên các ứng viên thái độ nhiệt tình công việc và chịu khó gắn bó lâu dài, người địa phương
- Nam/nữ từ đủ 20 đến dưới 35 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm nhưng phải lạnh lẹ và hiểu biết trước về công việc, sẽ được đào tạo chi tiết nâng cao kỹ năng.
- Thái độ tốt, sẵn sàng đi làm ngay
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 21:15:02
CÔNG TY TNHH TM DV CƠ ĐIỆN KIM MỸ được thành lập vào ngày 01/07/2010 đăng ký tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh. Là một công ty thương mại và dịch vụ, Kim Mỹ chuyên cung cấp và phân phối độc quyền sản phẩm chính là quạt điện (quạt công nghiệp, quạt gia dụng các loại) của thương hiệu Dasin do Công ty TNHH Đại Tân sản xuất. Kinh doanh một số sản phẩm khác như: Máy lạnh di động Nakatomi, lồng chó, ly giấy, tô giấy, ly nhựa, tô nhựa, nồi điện lòng sứ, nồi chưng cách thủy lòng sứ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Sứ mệnh của chúng tôi là mong muốn được đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế mà chúng tôi không ngừng tìm tòi, trải nghiệm và hợp tác nhằm đưa các sản phẩm chất lượng nhất về với thị trường Việt Nam, từ đó, người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm mua và sử dụng các sản phẩm đó một cách dễ dàng hơn.
-
Sự thành công của công ty thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và chất lượng sản phẩm. Trong hơn 10 năm phát triển chúng tôi đã và đang đưa sản phẩm của mình đi khắp thị trường cả nước qua hệ thống đại lý rộng khắp và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.