Mô tả công việc
- Báo giá, bán sản phẩm cho khách hàng (gà giống, thức ăn chăn nuôi)
- Lập kế hoạch Sale, chiết khấu giá thành.
- Tổng hợp đơn hàng mỗi ngày từ khách hàng.
- Báo cáo số liệu kinh doanh.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến việc đặt hàng và giao hàng trong phạm vi công việc.
- Nhắc nợ khách hàng.
- Kết hợp với thiết kế để lên ý tưởng các prochure, catalogue...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Phụ trách khu vực miền Đông Nam Bộ và Miền Tây.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm về mảng gia cầm, thức ăn chăn nuôi (Sale, kĩ thuật thị trường)
- Chịu khó, sẵn sàng đi thị trường.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Chịu được áp lực cao trong công việc, có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 14 - 20 triệu/tháng
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định công ty
- Được xem xét tăng lương
- Được đào tạo khi vào làm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
CÔNG TY TNHH TM DV CƠ ĐIỆN KIM MỸ được thành lập vào ngày 01/07/2010 đăng ký tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh. Là một công ty thương mại và dịch vụ, Kim Mỹ chuyên cung cấp và phân phối độc quyền sản phẩm chính là quạt điện (quạt công nghiệp, quạt gia dụng các loại) của thương hiệu Dasin do Công ty TNHH Đại Tân sản xuất. Kinh doanh một số sản phẩm khác như: Máy lạnh di động Nakatomi, lồng chó, ly giấy, tô giấy, ly nhựa, tô nhựa, nồi điện lòng sứ, nồi chưng cách thủy lòng sứ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Sứ mệnh của chúng tôi là mong muốn được đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế mà chúng tôi không ngừng tìm tòi, trải nghiệm và hợp tác nhằm đưa các sản phẩm chất lượng nhất về với thị trường Việt Nam, từ đó, người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm mua và sử dụng các sản phẩm đó một cách dễ dàng hơn.
-
Sự thành công của công ty thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và chất lượng sản phẩm. Trong hơn 10 năm phát triển chúng tôi đã và đang đưa sản phẩm của mình đi khắp thị trường cả nước qua hệ thống đại lý rộng khắp và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.