Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
+ Lập phương án triển khai tìm đại lý phân phối sản phẩm máy móc.
+ Chăm sóc khách hàng trong nước và Nhật bản
+ Triển khai phương án bán lẻ thị trường trong nước
+ Làm báo cáo khảo sát thị trường khi có yêu cầu
+ Làm việc trực tiếp với quản lý người Nhật
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
+ Nhân viên có kinh nghiệm về kinh doanh
+ Tiếng anh giao tiếp (bắt buộc)
+ Ưu tiên biết thêm tiếng nhật
+ Ưu tiên ứng viên có kiến thức về máy móc
+ Nam từ 25-35 tuổi
Quyền lợi
+ Lương thỏa thuận tùy vào năng lực và kinh nghiệm (Trên 10tr)
+ Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm
+ Thưởng tháng 13 + thưởng kết quả kinh doanh công ty
+ Cơ hội đi công tác trong và ngoài nước.
+ Môi trường làm việc thân thiện, được rèn luyện khả năng giao tiếp tiếng Nhật
+ Được quản lý người Nhật hướng dẫn trong quá trình làm việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Trên 10 Tr VND
CÔNG TY TNHH TM DV CƠ ĐIỆN KIM MỸ được thành lập vào ngày 01/07/2010 đăng ký tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh. Là một công ty thương mại và dịch vụ, Kim Mỹ chuyên cung cấp và phân phối độc quyền sản phẩm chính là quạt điện (quạt công nghiệp, quạt gia dụng các loại) của thương hiệu Dasin do Công ty TNHH Đại Tân sản xuất. Kinh doanh một số sản phẩm khác như: Máy lạnh di động Nakatomi, lồng chó, ly giấy, tô giấy, ly nhựa, tô nhựa, nồi điện lòng sứ, nồi chưng cách thủy lòng sứ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Sứ mệnh của chúng tôi là mong muốn được đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế mà chúng tôi không ngừng tìm tòi, trải nghiệm và hợp tác nhằm đưa các sản phẩm chất lượng nhất về với thị trường Việt Nam, từ đó, người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm mua và sử dụng các sản phẩm đó một cách dễ dàng hơn.
-
Sự thành công của công ty thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và chất lượng sản phẩm. Trong hơn 10 năm phát triển chúng tôi đã và đang đưa sản phẩm của mình đi khắp thị trường cả nước qua hệ thống đại lý rộng khắp và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.