Việc làm HAPPY PHONE

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TM DV HAPPY PHONE
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
HAPPY PHONE
27 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 29/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/04/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 483 Tô Hiến Thành, phường 14,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Nhiệm vụ:
  • 1.1 Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty:

    • Theo dõi và đánh giá kế hoạch để đảm bảo sự linh hoạt và hiệu quả của kế hoạch.
    • Trả lời hoặc ghi nhận và chuyển tiếp thông tin đến các bộ phận liên quan để xử lý các khiếu nại, thông tin tư vấn của khách hàng.

    1.2 Quản lý tài khoản chính chăm sóc Social:

    • Chỉ người phụ trách mới được phép sử dụng tài khoản chính của nền tảng được giao.
    • Quản lý và phụ trách bảo mật, bảo vệ tài khoản công ty được giao.

    1.3 Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.

    • Xử lý đơn hàng mới trên các nền tảng xã hội, mạng Social công ty.
    • Tiếp nhận và hướng dẫn khách hàng đặt hàng hoặc đổi trả hàng, hủy đơn hàng.

    1.4 Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ và thông báo về các chương trình khuyến mại của công ty cho khách.

    • Lên danh sách chăm sóc Khách hàng cũ theo data có sẵn, hoặc data của hệ thống phân công.
    • Ghi chú thông tin phản hồi khách hàng đến công ty để báo cáo.

    1.5 Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

    • Theo dõi đơn hàng khách hàng và hành trình đơn hàng đến khi kết thúc để nắm bắt và tra cứu khi cần thiết để thông báo cho khách hàng.
    • Nắm bắt chính sách bán hàng, chính sách bảo hành, dịch vụ để trả lời cho khách hàng khi cần tư vấn.

    1.6 Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

    • Lưu trữ thông tin phản hồi khách hàng để tìm phương án hoặc trả lời giải đáp trực tiếp hoặc gián tiếptừ các bộ phận phụ trách liên quan.

    1.7 Liên tục cập nhật thông tin chiến lược Marketing quảng cáo, khuyến mãi của Công ty và nắm bắt thị trường đối thủ cạnh tranh để tư vấn thông tin đến khách hàng một cách chính xác.

    2.Trách nhiệm:

    2.1Theo dõi hiệu suấttư vấn, và tỉ lệ phản hồi giải đáp thành công

    • Theo dõi hiệu suất trả lời, tư vấn và hiệu quả của nhu cầu tư vấn của khách hàng.
    • Phân tích thông tin, câu hỏi, để báo cáo các vấn đề thắc mắc khiếu nại mang tính hàng loạt.

    2.2 Quản lý bảo mật và thông tin khách hàng trên nền tảng

    • Giải quyết mọi vấn đề phát sinh với khách hàng theo nghiệp vụ và chuyên môn.
    • Bảo đảm an toàn thông tin khách hàng trên nền tảng.
    • Đảm bảo mối quan hệ khách hàng và công ty một cách chất lượng và hài lòng nhất.

    2.3 Triển khai chương trình Marketing, khuyến mãi

    • Phụ trách quảng bá, tư vấn chương trình thông qua mạng Social của công ty một cách chính xác và đầy đủ nhất.
    • Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
    • Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình

    Yêu cầu công việc

  • Những kỹ năng và yêu cầu của nhân viênCustomer Service
    • Kỹ năng chuyên môn
    • Kỹ năng giải quyết vấn đề
    • Kỹ năng giao tiếp
    • Kỹ năng ngoại ngữ
    • Độ tuổi 18- 32t

    Quyền lợi được hưởng

    . Lương từ 8-15 triệu thoả thuận theo năng lực,

    . Thưởng doanh số,

    . BHXH, ngày nghỉ phép năm theo quy định.

    Khu vực
    Báo cáo

    Quy mô:
    200 - 500 nhân viên
    Địa điểm:
    Tầng 1, 207A Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1

    Công ty TNHH TM DV Happy Phone được thành lập từ năm 1998, tiền thân là công ty Phúc Hải là nhà phân phối chuyên nghiệp các dòng điện thoại di động chính hãng mang thương hiệu Samsung, Nokia, Apple, Xiaomi, OPPO.... Khách hàng của chúng tôi gồm các cửa hàng ĐTDĐ trong khu vực. Hiện chúng tôi là đối tác chiến lược của các trang thương mại điện tử : Lazada, Tiki, VNexpress, Sendo, Shopee, Voso…và trang Web. didonghanhphuc.vn

    Những nghề phổ biến tại HAPPY PHONE

    Bạn làm việc tại HAPPY PHONE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

    Logo HAPPY PHONE

    HAPPY PHONE

    Click để đánh giá