Company Overview:
- Industry: Headwear Manufacturer
- Over 40 clients all over the worlds with over 60 Brands
- Opening a new sales office in Hanoi and looking for the first founding member to lead all overall general administration tasks
Job Responsibilities:
- Accounting
- General affairs
- Recruiting
- General human resource management
- Various administrative tasks
Job Requirements:
- At least 5 years of experience in accounting (have exp in GA, HR, Admin is a big plus)
- University degree in accounting
- Good English communication skills
- Korean language (preferred, not required)
- Experience with new tools like Notion, Trello, and Microsoft Teams (preferred, not required)
Benefits:
- Competitive salary and comprehensive benefits (Negotiable)
- Working hours: Monday - Friday (08:00 - 17:00) and Saturday morning
- Working location: Phu Thuong, Tay Ho, Ha Noi, Vietnam
If you are interested in this job, please send us your CV and feel free to contact me for more.
- Quick support: 0374731767 - Ms Thy
- Mail: [email protected]
Là một công ty tiên phong chuyên về kết cấu thép ở Việt Nam từ những năm 1993, Hồng Dương đã trở thành một trong những công ty tư nhân độc lập trong việc chế tạo và lắp ráp kết cấu thép trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, cung cấp và lắp đặt kết cấu thép khắp Việt Nam và các nước Châu Á khác.
Bằng sự cam kết về chất lượng sản phẩm, Hồng Dương đang từng bước phát triển nhằm đem lại những giá trị lâu dài cho quý khách hàng.
Nền tảng để Hồng Dương phát triển đến ngày hôm nay là dựa trên sự an toàn trong lao động, sản phẩm chất lượng cao cùng với quá trình hoạt động, quản lý, hợp tác với khách hàng, chính phủ VN và các đối tác chiến lược một cách hiệu quả và năng động. Với đối tác làcác công ty đa quốc gia như Hitachi Zosen (Nhật Bản), Bluescope (Úc)cùng nhà xưởng rộng hơn 1ha với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, Hồng Dương cam kết sẽ đáp ứng được nhu cầu sản xuất và xây dựng kết cấu thép trong và ngoài nước, nâng cao trình độ công nghệ, nâng cao các giá trị công ty cùng khả năng hoạt động quản lý của công ty.