Việc làm Quản lý Nam Sơn

Cập nhật 02/09/2024 13:07
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH TM DV Quản lý Nam Sơn
Concierge Specialist
Quản lý Nam Sơn
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Job Purpose or Summary

The primary purpose of this role is to handle incoming calls and provide expert consultation to clients, ensuring seamless booking of services such as luxury dining, airport services, entertainment travel, hotels, spas, golf, and more

Main Responsibilities

  1. Receive inbound calls and make outbound calls, providing consultation to VIP clients regarding room and
  2. Reservation bookings based on their needs and personal preferences, ensuring requests are handled within the committed timeframe.
  3. Proactively and flexibly coordinate with relevant departments to provide information to clients, address VIP clients' feedback, and handle complaints.
  4. Conduct regular care programs to survey the satisfaction levels of VIP clients and partners with UrBox's services or any promotional programs that arise.
  5. Participate in the development of call scripts and operational procedures during the work process.

Requirements:

1) Professional major: At least 2 years of experience in Customer Service within service industries.

2) 2nd language ability: Proficient in English communication.

3) Related experiences: At least 2 years of experience in Customer Service within service industries such as Fine Dining, Airport Services, Entertainment Travel, Hotels, Spas, Golf, Health, and Education.

4) Essential Capabilities:

  • No speech impediments, stuttering, or strong regional accents.
  • Ability to understand customer psychology and handle situations with flexibility and sensitivity, especially with VIP clients.
  • Proactively communicate with customers according to their needs.
  • High sense of responsibility, able to work under pressure.
  • A spirit of progress, a desire to work and stay long-term with the company.

5) Additional Notes:

  • Work in shifts, with flexible weekly days off.
  • Night shifts (work from home during night shifts).
Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH TM DV Quản lý Nam Sơn
Quản lý Nam Sơn Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, 04 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH TMDV Quản lý Nam Sơn (Nam Sơn/Namsontradco) là công ty hoạt động trong lĩnh vực cho thuê và quản lý toà nhà văn phòng, chung cư; cho thuê xe ô tô; bán buôn khí hoá lỏng các loại...

Được thành lập ngày 11/6/2018, trải qua quá trình hoạt động và phát triển từ những khó khăn của những ngày đầu thành lập đến những bước đột phá, chuyển mình; với Ban lãnh đạo tâm huyết, có tầm nhìn chiến lược cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung đầy sinh lực và khát khao chiến thắng, Nam Sơn tự hào khi góp phần xây dựng thành công một doanh nghiệp phát triển bền vững, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, kiểu mẫu.

Nam Sơn giờ đây là nơi gắn kết và phát triển tài năng trong nhiều lĩnh vực. Công ty luôn mở rộng cửa chào đón những thành viên mới với nhiệt huyết, có tài năng và khát khao chiến thắng; cùng hợp tác xây dựng một công ty có uy tín và vị thế cạnh tranh cao trên thị trường.

Với khát vọng, mục tiêu rõ ràng “ HÀNH ĐỘNG BẰNG CẢ TÂM SÁNG ĐỂ KHÁCH HÀNG TIN YÊU”, chúng tôi đã, đang và sẽ luôn phấn đấu vì giá trị lâu dài cho sự phát triển ổn định. Vì vậy, chúng tôi luôn lắng nghe và học hỏi đối tác, bạn hàng một cách cầu thị để xây dựng doanh nghiệp chuyên nghiệp và uy tín.


 

Những nghề phổ biến tại Quản lý Nam Sơn

Bạn làm việc tại Quản lý Nam Sơn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Quản lý Nam Sơn

Quản lý Nam Sơn

Click để đánh giá