Mô tả công việc
-Tiếp đón khách:
+ Báo lên Ban lãnh đạo (trợ lý) hoặc cá nhân CBNV mà khách muốn gặp
+ Chỉ dẫn, hướng dẫn khách theo yêu cầu của Ban lãnh đạo (trợ lý) hoặc cá nhân CBNV
+ Giới thiệu và phát thông báo tuyển sinh khi có yêu cầu của khách
-Theo dõi, sắp xếp lịch phòng họp tại Tầng 2, Tầng 3
- Theo dõi, sắp xếp lịch đặt xe ô tô của công ty tại Hoàng Cầu
- Theo dõi, đặt cơm trưa cho CBNV và Ban lãnh đạo tại Hoàng Cầu
- Nhận thư đến, trả thư và chuyển phát thư đi
- Đóng thùng chuyển phát khi có yêu cầu "
- In ấn tài liệu, Hồ sơ pháp lí, Cẩm nang, biển tên, lịch làm việc hàng tháng,....
- Hỗ trợ chuẩn bị set up Các sự kiện đón đoàn, lễ kí kết hợp tác,...
- Mua đồ và set up các sự kiện nội bộ của công ty như Khai Xuân, Sinh nhật, các ngày lễ trong năm,..
- Check hóa đơn và làm đề nghị thanh toán chi phí cơm trưa cho CBNV tại 22 Võ Văn Dũng và 100 An Trạch, Cơm thực dưỡng của Ban Lãnh Đạo
- Check các loại hóa đơn của công ty
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của các Sếp và Ban Lãnh Đạo
- Thanh toán tiền điện, nước, mạng của tòa nhà
- Thực hiện cập nhật và thanh toán tiền gửi xe tại VP 22 Võ Văn Dũng
- Lam thẻ nhân viên và CBTS
- Làm biển chức danh cho BLĐ
- Đặt văn phòng phẩm, đồ dùng vệ sinh tại trụ sở
- Gia hạn các gói intenet của công ty
- Quản lý và điều xe ô tô công ty
Yêu cầu công việc
Bằng cấp:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên
Kỹ năng giao tiếp:
- Mạnh về kỹ năng ứng xử, đàm phán và giao tiếp, để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác
Tin học văn phòng:
- Khả năng làm việc với các nguồn Công nghệ thông tin như cơ sở dữ liệu và bảng tính để thu thập và quản lý thông tin
Kinh nghiệm:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
Ưu tiên: Ngoại hình cao ráo, ưa nhìn
Môi trường giáo dục thường xuyên gặp gỡ đối tác, phụ huynh, học viên nên cần chỉnh chu về tác phong và ngoại hình
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Theo Thỏa Thuận+ Phụ cấp ăn trưa+ Phụ cấp gửi xe+ Thiết bị làm việc+ Sim+ Điện thoại (tùy vị trí)
- Được làm việc trong 1 Tập đoàn có quy mô lớn và đang đứng top 1 Việt Nam về lĩnh vực du học nghề Đức
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Được tham gia các kháo học nhầm nâng cao nghiệp vụ.
- Cơ hội du lịch trong và ngoài nước cùng Tập đoàn.
- Được xét thưởng, vinh danh hàng năm.
- Được tham gia các hoạt động mang đậm chất văn hóa Doanh nghiệp.
Công ty TNHH TMDV Quản lý Nam Sơn (Nam Sơn/Namsontradco) là công ty hoạt động trong lĩnh vực cho thuê và quản lý toà nhà văn phòng, chung cư; cho thuê xe ô tô; bán buôn khí hoá lỏng các loại...
Được thành lập ngày 11/6/2018, trải qua quá trình hoạt động và phát triển từ những khó khăn của những ngày đầu thành lập đến những bước đột phá, chuyển mình; với Ban lãnh đạo tâm huyết, có tầm nhìn chiến lược cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung đầy sinh lực và khát khao chiến thắng, Nam Sơn tự hào khi góp phần xây dựng thành công một doanh nghiệp phát triển bền vững, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, kiểu mẫu.
Nam Sơn giờ đây là nơi gắn kết và phát triển tài năng trong nhiều lĩnh vực. Công ty luôn mở rộng cửa chào đón những thành viên mới với nhiệt huyết, có tài năng và khát khao chiến thắng; cùng hợp tác xây dựng một công ty có uy tín và vị thế cạnh tranh cao trên thị trường.
Với khát vọng, mục tiêu rõ ràng “ HÀNH ĐỘNG BẰNG CẢ TÂM SÁNG ĐỂ KHÁCH HÀNG TIN YÊU”, chúng tôi đã, đang và sẽ luôn phấn đấu vì giá trị lâu dài cho sự phát triển ổn định. Vì vậy, chúng tôi luôn lắng nghe và học hỏi đối tác, bạn hàng một cách cầu thị để xây dựng doanh nghiệp chuyên nghiệp và uy tín.