Việc làm Quản lý Nam Sơn

Cập nhật 02/09/2024 13:07
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH TM DV Quản lý Nam Sơn
[ROKA FELLA] NHÂN VIÊN LỄ TÂN
Quản lý Nam Sơn
1 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

Chào đón khách hàng

  • Đón tiếp khách với thái độ niềm nở, lịch sự, và chuyên nghiệp.
  • Hướng dẫn khách hàng đến bàn hoặc khu vực họ đặt trước.

Quản lý đặt chỗ

  • Nhận và xác nhận các cuộc gọi đặt bàn từ khách hàng.
  • Lập danh sách khách đặt chỗ, đảm bảo quản lý và sắp xếp chỗ ngồi phù hợp, tránh tình trạng chờ đợi lâu.

Hỗ trợ khách hàng

  • Đáp ứng các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ, thực đơn, và các món ăn của nhà hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận khác như nhà bếp và phục vụ để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.
Xử lý các tình huống phát sinh

  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình phục vụ khách, đảm bảo duy trì sự hài lòng của khách hàng.
  • Báo cáo với quản lý khi gặp các vấn đề phức tạp.

Giữ gìn không gian lễ tân

  • Đảm bảo khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng và tạo ấn tượng tốt cho khách hàng khi bước vào nhà hàng.
Hỗ trợ các công việc khác

  • Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết, đặc biệt là trong các giờ cao điểm.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận
  • Phụ cấp cơm, Giữ xe miễn phí, Tip & Service Charge
  • Ký kết hợp đồng lao động, BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật
  • 12 ngày nghỉ phép 1 năm
  • Hỗ trợ hiếu hỉ, đau ốm,…
  • Những quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao Động Việt Nam
  • Giảm 20% khi sử dụng dịch vụ của các cửa hàng Hylo's

Yêu cầu công việc

Thời gian làm việc quy định là 6 ngày/tuần theo ca, mỗi ca 08 giờ/ngày, hoặc 48 giờ/tuần.
Thời gian làm việc trong ngày như sau:
  • 14:00 – 22:00
  • Ca gãy: 11:00 - 14:00 & 17:00 – 22:00
Hoặc thay đổi dựa vào tình hình kinh doanh của nhà hàng


  • Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Tính cách: Vui vẻ, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, có định hướng làm việc lâu dài với nhà hàng.
  • Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên ứng tuyển theo các cách Nộp CV trực tiếp trên bài đăng tại hoteljob.vn hoặc qua số điện thoại: 0908 436 029 (Bình)

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH TM DV Quản lý Nam Sơn
Quản lý Nam Sơn Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, 04 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH TMDV Quản lý Nam Sơn (Nam Sơn/Namsontradco) là công ty hoạt động trong lĩnh vực cho thuê và quản lý toà nhà văn phòng, chung cư; cho thuê xe ô tô; bán buôn khí hoá lỏng các loại...

Được thành lập ngày 11/6/2018, trải qua quá trình hoạt động và phát triển từ những khó khăn của những ngày đầu thành lập đến những bước đột phá, chuyển mình; với Ban lãnh đạo tâm huyết, có tầm nhìn chiến lược cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung đầy sinh lực và khát khao chiến thắng, Nam Sơn tự hào khi góp phần xây dựng thành công một doanh nghiệp phát triển bền vững, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, kiểu mẫu.

Nam Sơn giờ đây là nơi gắn kết và phát triển tài năng trong nhiều lĩnh vực. Công ty luôn mở rộng cửa chào đón những thành viên mới với nhiệt huyết, có tài năng và khát khao chiến thắng; cùng hợp tác xây dựng một công ty có uy tín và vị thế cạnh tranh cao trên thị trường.

Với khát vọng, mục tiêu rõ ràng “ HÀNH ĐỘNG BẰNG CẢ TÂM SÁNG ĐỂ KHÁCH HÀNG TIN YÊU”, chúng tôi đã, đang và sẽ luôn phấn đấu vì giá trị lâu dài cho sự phát triển ổn định. Vì vậy, chúng tôi luôn lắng nghe và học hỏi đối tác, bạn hàng một cách cầu thị để xây dựng doanh nghiệp chuyên nghiệp và uy tín.

Những nghề phổ biến tại Quản lý Nam Sơn

Bạn làm việc tại Quản lý Nam Sơn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Quản lý Nam Sơn

Quản lý Nam Sơn

Click để đánh giá