Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc điện thoại của khách hàng gọi điện đến
- Chào đón khách
- Giới thiệu các dịch vụ của khách sạn cho khách hàng
- Làm thủ tục nhận phòng (check in)
- Thủ tục trả phòng (check out)
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 6-8tr + SVC
- Cơm tại công ty, Giữ xe miễn phí. đồng phục phát theo yêu cầu bộ phận
- Nghỉ 1 ngày / tuần, 12 ngày phép / năm
- Chế độ nghỉ, thưởng lễ tết, sinh nhật, công đoàn theo quy định, chính sách khách sạn
- Các chính sách khác trao đổi trực tiếp khi tham dự phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm từng làm nhà hàng khách sạn
- Tiếng anh khá - tốt
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ SĐT (zalo) : 0972707702
hoặc gửi Email: hrm(acong)themystdongkhoihotel.com
Công ty TNHH TMDV Quản lý Nam Sơn (Nam Sơn/Namsontradco) là công ty hoạt động trong lĩnh vực cho thuê và quản lý toà nhà văn phòng, chung cư; cho thuê xe ô tô; bán buôn khí hoá lỏng các loại...
Được thành lập ngày 11/6/2018, trải qua quá trình hoạt động và phát triển từ những khó khăn của những ngày đầu thành lập đến những bước đột phá, chuyển mình; với Ban lãnh đạo tâm huyết, có tầm nhìn chiến lược cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung đầy sinh lực và khát khao chiến thắng, Nam Sơn tự hào khi góp phần xây dựng thành công một doanh nghiệp phát triển bền vững, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, kiểu mẫu.
Nam Sơn giờ đây là nơi gắn kết và phát triển tài năng trong nhiều lĩnh vực. Công ty luôn mở rộng cửa chào đón những thành viên mới với nhiệt huyết, có tài năng và khát khao chiến thắng; cùng hợp tác xây dựng một công ty có uy tín và vị thế cạnh tranh cao trên thị trường.
Với khát vọng, mục tiêu rõ ràng “ HÀNH ĐỘNG BẰNG CẢ TÂM SÁNG ĐỂ KHÁCH HÀNG TIN YÊU”, chúng tôi đã, đang và sẽ luôn phấn đấu vì giá trị lâu dài cho sự phát triển ổn định. Vì vậy, chúng tôi luôn lắng nghe và học hỏi đối tác, bạn hàng một cách cầu thị để xây dựng doanh nghiệp chuyên nghiệp và uy tín.