Mô tả công việc
- Phụ trách công tác khánh tiết của công ty
- Quản lý Văn phòng phẩm, văn thư, lưu trữ
- Làm Đề nghị thanh toán
- Các công tác lưu trữ hồ sơ, quản trị văn phòng
- Phối hợp các phòng ban tổ chức các sự kiện
- Các công việc khác liên quan
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình sáng, ưu nhìn
- Có kinh nghiệm 1- 2 năm
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành hành chính, văn thư,...
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 9.000.000 - 12.000.000đ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Được tham gia BHXH, BHYT,... đầy đủ theo quy định nhà nước.
- Thưởng lễ, tết, thành lập Công ty,...
Công ty TNHH TMDV Quản lý Nam Sơn (Nam Sơn/Namsontradco) là công ty hoạt động trong lĩnh vực cho thuê và quản lý toà nhà văn phòng, chung cư; cho thuê xe ô tô; bán buôn khí hoá lỏng các loại...
Được thành lập ngày 11/6/2018, trải qua quá trình hoạt động và phát triển từ những khó khăn của những ngày đầu thành lập đến những bước đột phá, chuyển mình; với Ban lãnh đạo tâm huyết, có tầm nhìn chiến lược cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung đầy sinh lực và khát khao chiến thắng, Nam Sơn tự hào khi góp phần xây dựng thành công một doanh nghiệp phát triển bền vững, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, kiểu mẫu.
Nam Sơn giờ đây là nơi gắn kết và phát triển tài năng trong nhiều lĩnh vực. Công ty luôn mở rộng cửa chào đón những thành viên mới với nhiệt huyết, có tài năng và khát khao chiến thắng; cùng hợp tác xây dựng một công ty có uy tín và vị thế cạnh tranh cao trên thị trường.
Với khát vọng, mục tiêu rõ ràng “ HÀNH ĐỘNG BẰNG CẢ TÂM SÁNG ĐỂ KHÁCH HÀNG TIN YÊU”, chúng tôi đã, đang và sẽ luôn phấn đấu vì giá trị lâu dài cho sự phát triển ổn định. Vì vậy, chúng tôi luôn lắng nghe và học hỏi đối tác, bạn hàng một cách cầu thị để xây dựng doanh nghiệp chuyên nghiệp và uy tín.