Việc làm Quản lý Nam Sơn

Cập nhật 02/09/2024 13:07
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH TM DV Quản lý Nam Sơn
Nhân Viên Lễ Tân - Receptionist (Côn Đảo)
Quản lý Nam Sơn
1 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 7 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đường Cỏ Ống, tiểu khu 1, Côn Đảo, Bà Rịa Vũng Tàu

Mô tả công việc

o Tiếp đón khách và thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng.

o Cung cấp thông tin và giải đáp các câu hỏi của khách về khách sạn, dịch vụ và các hoạt động xung quanh khu vực.

o Đặt và xác nhận các đặt phòng của khách qua điện thoại, email hoặc hệ thống quản lý đặt phòng.

o Kiểm tra tình trạng phòng trống và phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo sẵn sàng phục vụ khách.

o Điều phối việc vận chuyển hành lý và dẫn khách đến phòng.

o Thực hiện các thủ tục thanh toán và quản lý việc tính tiền cho khách hàng.

o Giải quyết các yêu cầu đặc biệt của khách hàng, chẳng hạn như đặt vé máy bay, đặt bàn ăn tối, đặt dịch vụ giặt là…

o Giữ gìn sự riêng tư và bảo mật thông tin của khách hàng.

o Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình lưu trú của khách hàng, bao gồm việc chuyển phòng, cung cấp dịch vụ thay thế hoặc giải quyết khiếu nại.

o Giữ liên lạc chặt chẽ với các bộ phận khác trong khách sạn, chẳng hạn như nhà hàng, bộ phận vệ sinh, bộ phận bảo trì, để đảm bảo sự phục vụ mượt mà và hiệu quả.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp THPT trở lên là yêu cầu cơ bản.
  • Một số khách sạn lớn, cao cấp có thể yêu cầu ứng viên có bằng cấp cao hơn như cao đẳng, đại học,…
  • Ngoại hình ưa nhìn, dễ tạo thiện cảm.
  • Phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe, giao tiếp cởi mở, thân thiện
  • Thành thạo tiếng anh, tin học văn phòng,… là một lợi thế.
  • Có sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
  • Luôn vui vẻ, hòa đồng với khách hàng, chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi:

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

Tham gia đầy đủ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN,...)

Hưởng các ngày nghỉ theo quy định

Ăn ba bữa kể cả ngày nghỉ trong tuần

✈️Hỗ trợ chi phí về thăm nhà hàng năm

✈️Hỗ trợ chi phí nhận việc

Hỗ trợ nhà ở tại nơi làm việc

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH TM DV Quản lý Nam Sơn
Quản lý Nam Sơn Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, 04 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH TMDV Quản lý Nam Sơn (Nam Sơn/Namsontradco) là công ty hoạt động trong lĩnh vực cho thuê và quản lý toà nhà văn phòng, chung cư; cho thuê xe ô tô; bán buôn khí hoá lỏng các loại...

Được thành lập ngày 11/6/2018, trải qua quá trình hoạt động và phát triển từ những khó khăn của những ngày đầu thành lập đến những bước đột phá, chuyển mình; với Ban lãnh đạo tâm huyết, có tầm nhìn chiến lược cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung đầy sinh lực và khát khao chiến thắng, Nam Sơn tự hào khi góp phần xây dựng thành công một doanh nghiệp phát triển bền vững, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, kiểu mẫu.

Nam Sơn giờ đây là nơi gắn kết và phát triển tài năng trong nhiều lĩnh vực. Công ty luôn mở rộng cửa chào đón những thành viên mới với nhiệt huyết, có tài năng và khát khao chiến thắng; cùng hợp tác xây dựng một công ty có uy tín và vị thế cạnh tranh cao trên thị trường.

Với khát vọng, mục tiêu rõ ràng “ HÀNH ĐỘNG BẰNG CẢ TÂM SÁNG ĐỂ KHÁCH HÀNG TIN YÊU”, chúng tôi đã, đang và sẽ luôn phấn đấu vì giá trị lâu dài cho sự phát triển ổn định. Vì vậy, chúng tôi luôn lắng nghe và học hỏi đối tác, bạn hàng một cách cầu thị để xây dựng doanh nghiệp chuyên nghiệp và uy tín.

Những nghề phổ biến tại Quản lý Nam Sơn

Bạn làm việc tại Quản lý Nam Sơn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Quản lý Nam Sơn

Quản lý Nam Sơn

Click để đánh giá