Mô tả công việc
- Thực hiện công tác lễ tân, tiếp đón khách hàng - đối tác của công ty;
- Quản lý việc sử dụng phòng họp, hoa tươi, chuyển phát thư/ bưu phẩm, nước uống,
máy photocopy, máy in;
- Quản lý vệ sinh, xịt côn trùng, kỹ thuật và trang thiết bị văn phòng;
- Quản lý, cấp phát đồng phục, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ văn phòng định kỳ tháng;
- Đăng ký thẻ xe/ thẻ thang máy cho nhân viên mới hoặc khi phát sinh;
- Đặt vé máy bay, khách sạn,.. cho nhân viên đi công tác;
- Thực hiện thanh toán chi phí thuê văn phòng, chi phí hành chính khác;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tác phong nhanh nhẹn, trang phục chỉnh tề, gọn gàng;
- Thái độ hòa nhã, lịch sự, hoạt bát, tươi vui;
- Linh hoạt, có tư duy dịch vụ;
- Kỹ năng quản lý, kiểm soát công việc;
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công ty TNHH TMDV Quản lý Nam Sơn (Nam Sơn/Namsontradco) là công ty hoạt động trong lĩnh vực cho thuê và quản lý toà nhà văn phòng, chung cư; cho thuê xe ô tô; bán buôn khí hoá lỏng các loại...
Được thành lập ngày 11/6/2018, trải qua quá trình hoạt động và phát triển từ những khó khăn của những ngày đầu thành lập đến những bước đột phá, chuyển mình; với Ban lãnh đạo tâm huyết, có tầm nhìn chiến lược cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung đầy sinh lực và khát khao chiến thắng, Nam Sơn tự hào khi góp phần xây dựng thành công một doanh nghiệp phát triển bền vững, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, kiểu mẫu.
Nam Sơn giờ đây là nơi gắn kết và phát triển tài năng trong nhiều lĩnh vực. Công ty luôn mở rộng cửa chào đón những thành viên mới với nhiệt huyết, có tài năng và khát khao chiến thắng; cùng hợp tác xây dựng một công ty có uy tín và vị thế cạnh tranh cao trên thị trường.
Với khát vọng, mục tiêu rõ ràng “ HÀNH ĐỘNG BẰNG CẢ TÂM SÁNG ĐỂ KHÁCH HÀNG TIN YÊU”, chúng tôi đã, đang và sẽ luôn phấn đấu vì giá trị lâu dài cho sự phát triển ổn định. Vì vậy, chúng tôi luôn lắng nghe và học hỏi đối tác, bạn hàng một cách cầu thị để xây dựng doanh nghiệp chuyên nghiệp và uy tín.