Mô tả công việc
- Thực hiện thủ tục nhận phòng/ trả phòng cho khách
- Tư vấn bán các dịch vụ của resort đến khách hàng
- Nhân thông tin từ khách chuyển đến các bộ phận lên quan
- Tổng hợp ý kiến phản hồi của khách hàng
- Khai báo lưu trú cho khách theo quy định
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng, xử lý tình huống phát sinh trong ca khi không có mặt TBP
- Báo cáo công việc với Trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và than thiện
- BHXH theo quy định
- Thưởng doanh thu hàng tháng
- Đi du lịch miễn phí hàng năm
- Phúc lợi khách theo quy định cty
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn tốt
- Có tinh thần làm việc nhóm, hỗ trợ và hợp tác giữa cấp trên và cấp dưới, giữa đồng nghiệp và các bộ phận.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH TMDV Quản lý Nam Sơn (Nam Sơn/Namsontradco) là công ty hoạt động trong lĩnh vực cho thuê và quản lý toà nhà văn phòng, chung cư; cho thuê xe ô tô; bán buôn khí hoá lỏng các loại...
Được thành lập ngày 11/6/2018, trải qua quá trình hoạt động và phát triển từ những khó khăn của những ngày đầu thành lập đến những bước đột phá, chuyển mình; với Ban lãnh đạo tâm huyết, có tầm nhìn chiến lược cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung đầy sinh lực và khát khao chiến thắng, Nam Sơn tự hào khi góp phần xây dựng thành công một doanh nghiệp phát triển bền vững, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, kiểu mẫu.
Nam Sơn giờ đây là nơi gắn kết và phát triển tài năng trong nhiều lĩnh vực. Công ty luôn mở rộng cửa chào đón những thành viên mới với nhiệt huyết, có tài năng và khát khao chiến thắng; cùng hợp tác xây dựng một công ty có uy tín và vị thế cạnh tranh cao trên thị trường.
Với khát vọng, mục tiêu rõ ràng “ HÀNH ĐỘNG BẰNG CẢ TÂM SÁNG ĐỂ KHÁCH HÀNG TIN YÊU”, chúng tôi đã, đang và sẽ luôn phấn đấu vì giá trị lâu dài cho sự phát triển ổn định. Vì vậy, chúng tôi luôn lắng nghe và học hỏi đối tác, bạn hàng một cách cầu thị để xây dựng doanh nghiệp chuyên nghiệp và uy tín.