Mô tả công việc
- Trực tiếp tại Quầy Lễ tân tòa nhà để Tiếp nhận thông tin, phản ánh, yêu cầu từ khách hàng
- Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng đến liên hệ công tác/ thuê căn hộ;
- Tư vấn dịch vụ căn hộ đến khách hàng;
- Quản lý tài liệu, theo dõi các chi phí vận hành;
- Quản lý an ninh, cảnh quang và các tài sản, thiết bị tại tòa nhà;
- Tham gia các công tác hành chính, sự kiện của Công ty;
- Các công tác khác theo phân công của Trưởng phòng
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp ăn trưa + điện thoại
- Lương + thưởng theo quy định công ty
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
- Chế độ sinh nhật, 8/3, 20/10,...
- Du lịch thường niên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học ngành liên quan QTKD, Marketing,…;
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh;
- Kỹ năng vi tinh văn phòng thành thạo;
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt;
- Kỹ năng khác: cẩn thận, tỉ mỉ, năng động, hòa nhã.
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 07:00 đến 16:30)
- Thứ 7 (từ 07:00 đến 11:30)
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH TMDV Quản lý Nam Sơn (Nam Sơn/Namsontradco) là công ty hoạt động trong lĩnh vực cho thuê và quản lý toà nhà văn phòng, chung cư; cho thuê xe ô tô; bán buôn khí hoá lỏng các loại...
Được thành lập ngày 11/6/2018, trải qua quá trình hoạt động và phát triển từ những khó khăn của những ngày đầu thành lập đến những bước đột phá, chuyển mình; với Ban lãnh đạo tâm huyết, có tầm nhìn chiến lược cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung đầy sinh lực và khát khao chiến thắng, Nam Sơn tự hào khi góp phần xây dựng thành công một doanh nghiệp phát triển bền vững, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, kiểu mẫu.
Nam Sơn giờ đây là nơi gắn kết và phát triển tài năng trong nhiều lĩnh vực. Công ty luôn mở rộng cửa chào đón những thành viên mới với nhiệt huyết, có tài năng và khát khao chiến thắng; cùng hợp tác xây dựng một công ty có uy tín và vị thế cạnh tranh cao trên thị trường.
Với khát vọng, mục tiêu rõ ràng “ HÀNH ĐỘNG BẰNG CẢ TÂM SÁNG ĐỂ KHÁCH HÀNG TIN YÊU”, chúng tôi đã, đang và sẽ luôn phấn đấu vì giá trị lâu dài cho sự phát triển ổn định. Vì vậy, chúng tôi luôn lắng nghe và học hỏi đối tác, bạn hàng một cách cầu thị để xây dựng doanh nghiệp chuyên nghiệp và uy tín.