Mô tả công việc
- Đón tiếp khách hàng/ đối tác đến văn phòng
- Hướng dẫn khách gửi xe, lấy thông tin khách hàng và hướng dẫn đến phòng chờ làm việc với đơn vị liên quan
- Quản lý khu vực tiền sảnh & giữ vệ sinh chung
- Kiểm soát, giao nhận thư từ, bưu phẩm
- Làm các công việc hành chính, tiếp tân khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Chế độ nghỉ phép
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Cơ hội đào tạo và phát triển liên tục.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học
- Giờ làm việc từ 8h-17h nghỉ trưa từ 12h-13h15
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ sáu
- Mức lương 7.000.000 gross
Yêu cầu hồ sơ
- Cao đẳng/ Đại học
Công ty TNHH TMDV Quản lý Nam Sơn (Nam Sơn/Namsontradco) là công ty hoạt động trong lĩnh vực cho thuê và quản lý toà nhà văn phòng, chung cư; cho thuê xe ô tô; bán buôn khí hoá lỏng các loại...
Được thành lập ngày 11/6/2018, trải qua quá trình hoạt động và phát triển từ những khó khăn của những ngày đầu thành lập đến những bước đột phá, chuyển mình; với Ban lãnh đạo tâm huyết, có tầm nhìn chiến lược cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung đầy sinh lực và khát khao chiến thắng, Nam Sơn tự hào khi góp phần xây dựng thành công một doanh nghiệp phát triển bền vững, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, kiểu mẫu.
Nam Sơn giờ đây là nơi gắn kết và phát triển tài năng trong nhiều lĩnh vực. Công ty luôn mở rộng cửa chào đón những thành viên mới với nhiệt huyết, có tài năng và khát khao chiến thắng; cùng hợp tác xây dựng một công ty có uy tín và vị thế cạnh tranh cao trên thị trường.
Với khát vọng, mục tiêu rõ ràng “ HÀNH ĐỘNG BẰNG CẢ TÂM SÁNG ĐỂ KHÁCH HÀNG TIN YÊU”, chúng tôi đã, đang và sẽ luôn phấn đấu vì giá trị lâu dài cho sự phát triển ổn định. Vì vậy, chúng tôi luôn lắng nghe và học hỏi đối tác, bạn hàng một cách cầu thị để xây dựng doanh nghiệp chuyên nghiệp và uy tín.