Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
Gửi chứng từ cho khách hàng và theo dõi nguồn tiền về;
Giải quyết các khiếu nại phát sinh (nếu có) của khách hàng;
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về kết quả công việc và những vấn đề khác liên quan theo yêu cầu của Trường phòng và Giám đốc;
Theo dõi nắm bắt thông tin tình hình sản xuất để có cơ sở làm việc với khách hàng
Yêu cầu công việc
Siêng năng, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc.
Có kinh nghiệm kinh doanh xuất khẩu là lợi thế (ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt, có khả năng chịu áp lực công việc
Ưu tiên thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung phổ thông
Quyền lợi
Sau 02 tháng thử việc đạt sẽ ký HĐLĐ chính thức được tham gia BHXH và các chính sách theo quy chế công ty (du lịch, phép năm, sinh nhật...)
Lương theo năng lực + hoa hồng
Môi trường năng động, chuyên nghiệp
Cơ hội tương tác, trao dồi ngoại ngữ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:35:03
Cam kết của công ty Sao Thiên về chất lượng và dịch vụ bán hàng đối với sản phẩm của công ty phân phối: Cam kết về chất lượng sản phẩm, với đội ngũ cán bộ và công nhân có kinh nghiệm chuyên môn và tay nghề giỏi, nhiệt tình… chúng tôi cam kết:
- Bảo đảm các sản phẩm được sản xuất từ các nhà máy có công nghệ tiên tiến nhất và đều được kiểm tra thực nghiệm trước khi xuất, có đầy đủ chứng nhận chất lượng, xuất xứ.Chất lượng dịch vụ được nhân viên Sao Thiên luôn đưa lên hàng đầu với uy tín cùng trách nhiệm mong muốn “Luôn làm hơn sự mong đợi của bạn”.
- Chỉ cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phù hợp tối đa yêu cầu của khách hàng.
- Với phương châm “Luôn làm hơn sự mong đợi của bạn”, chúng tôi luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến góp ý của quý khách hàng; không ngừng cải tiến, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới để ngày càng hoàn thiện hơn và mang tới nhiều các dòng sản phẩm chính mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với giá cả hợp lý nhất.