Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
Cam kết của công ty Sao Thiên về chất lượng và dịch vụ bán hàng đối với sản phẩm của công ty phân phối: Cam kết về chất lượng sản phẩm, với đội ngũ cán bộ và công nhân có kinh nghiệm chuyên môn và tay nghề giỏi, nhiệt tình… chúng tôi cam kết:
- Bảo đảm các sản phẩm được sản xuất từ các nhà máy có công nghệ tiên tiến nhất và đều được kiểm tra thực nghiệm trước khi xuất, có đầy đủ chứng nhận chất lượng, xuất xứ.Chất lượng dịch vụ được nhân viên Sao Thiên luôn đưa lên hàng đầu với uy tín cùng trách nhiệm mong muốn “Luôn làm hơn sự mong đợi của bạn”.
- Chỉ cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phù hợp tối đa yêu cầu của khách hàng.
- Với phương châm “Luôn làm hơn sự mong đợi của bạn”, chúng tôi luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến góp ý của quý khách hàng; không ngừng cải tiến, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới để ngày càng hoàn thiện hơn và mang tới nhiều các dòng sản phẩm chính mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với giá cả hợp lý nhất.