Mô tả công việc
• Tìm hiểu, nghiên cứu và nắm vững các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
• Giới thiệu, tư vấn, thương lượng chính sách thanh toán, chốt giao dịch và thực hiện hợp đồng với khách hàng.
• Tác phong chuyên nghiệp, chính xác và nhanh chóng trong xử lý công việc.
• Theo dõi, chịu trách nhiệm và lên kế hoạch thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao.
• Cập nhật dữ liệu khách hàng, tìm kiếm nguồn khách hàng mới. Liên hệ, thăm hỏi và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
• Nắm bắt nhu cầu khách hàng, thị trường để có hướng kinh doanh hợp lý và tham mưu lại cho các đơn vị liên quan.
• Cập nhật, theo dõi công nợ, doanh số bán hàng và thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh.
• Chịu trách nhiệm theo dõi và cập nhật các sản phẩm/ dịch vụ lên hệ thống và website Công ty (NVKD khách lẻ).
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và đảm bảo hiệu quả theo mô tả công việc & KPI.
Yêu cầu công việc
• Tìm hiểu, đam mê và có kiến thức về lĩnh vực công ty đang hoạt động.
• Chịu được áp lực công việc và chấp nhận thường xuyên đi công tác;
• Tính cách: năng động, nhạy bén, cẩn thận, sáng tạo, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao.
• Kỹ năng văn phòng: sử dụng thành thạo Ms Office, có khả năng viết báo cáo, tổng hợp & cập nhật thông tin;
• Kỹ năng mềm: giao tiếp và thuyết trình tốt; có khả năng làm việc nhóm và xử lý tình huống; tư duy logic, có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường; có khả năng lập kế hoạch và quản lý thời gian.
Trình độ học vấn:
• Tốt nghiệp: Đại học/ Cao đẳng.
• Chuyên ngành: Du lịch, Dịch vụ, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác tương đương.
Ưu tiên:
• Có kinh nghiệm làm việc trên 02 năm.
• Ngoại ngữ: sử dụng thông thạo tiếng Anh (nói & viết tốt) & một ngoại ngữ khác là một lợi thế.
• Có thể sử dụng hệ thống đặt giữ chỗ hàng không & khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ phúc lợi Lễ Tết theo chính sách công ty & đúng luật lao động
- Chính sách thưởng Kinh doanh theo quy định công ty
- Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.
- Chính sách nghỉ mát theo quy định công ty
- Đào tạo hội nhập và bổ sung kiến thức chuyên ngành, kỹ năng, nghiệp vụ
- Công việc ổn định và lâu dài.
- Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ theo quy định công ty.
Cam kết của công ty Sao Thiên về chất lượng và dịch vụ bán hàng đối với sản phẩm của công ty phân phối: Cam kết về chất lượng sản phẩm, với đội ngũ cán bộ và công nhân có kinh nghiệm chuyên môn và tay nghề giỏi, nhiệt tình… chúng tôi cam kết:
- Bảo đảm các sản phẩm được sản xuất từ các nhà máy có công nghệ tiên tiến nhất và đều được kiểm tra thực nghiệm trước khi xuất, có đầy đủ chứng nhận chất lượng, xuất xứ.Chất lượng dịch vụ được nhân viên Sao Thiên luôn đưa lên hàng đầu với uy tín cùng trách nhiệm mong muốn “Luôn làm hơn sự mong đợi của bạn”.
- Chỉ cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phù hợp tối đa yêu cầu của khách hàng.
- Với phương châm “Luôn làm hơn sự mong đợi của bạn”, chúng tôi luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến góp ý của quý khách hàng; không ngừng cải tiến, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới để ngày càng hoàn thiện hơn và mang tới nhiều các dòng sản phẩm chính mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với giá cả hợp lý nhất.