Mô tả công việc
• Hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đối tác hiện có sử dụng tiếng Trung.
• Xử lý các đơn hàng, theo dõi hợp đồng và đảm bảo tiến độ giao dịch.
• Liên lạc với đối tác, nhà cung cấp nước ngoài để cập nhật thông tin sản phẩm, giá cả.
• Biên dịch, phiên dịch tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Báo cáo tình hình kinh doanh và các công việc theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết).
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý công việc nhanh nhạy.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu là lợi thế.
• Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh + thưởng hiệu quả công việc.
• Cơ hội học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
• Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm và chính sách phúc lợi của công ty.
Cam kết của công ty Sao Thiên về chất lượng và dịch vụ bán hàng đối với sản phẩm của công ty phân phối: Cam kết về chất lượng sản phẩm, với đội ngũ cán bộ và công nhân có kinh nghiệm chuyên môn và tay nghề giỏi, nhiệt tình… chúng tôi cam kết:
- Bảo đảm các sản phẩm được sản xuất từ các nhà máy có công nghệ tiên tiến nhất và đều được kiểm tra thực nghiệm trước khi xuất, có đầy đủ chứng nhận chất lượng, xuất xứ.Chất lượng dịch vụ được nhân viên Sao Thiên luôn đưa lên hàng đầu với uy tín cùng trách nhiệm mong muốn “Luôn làm hơn sự mong đợi của bạn”.
- Chỉ cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phù hợp tối đa yêu cầu của khách hàng.
- Với phương châm “Luôn làm hơn sự mong đợi của bạn”, chúng tôi luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến góp ý của quý khách hàng; không ngừng cải tiến, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới để ngày càng hoàn thiện hơn và mang tới nhiều các dòng sản phẩm chính mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với giá cả hợp lý nhất.