Việc làm Hồng Ký Mì Gia

Cập nhật 21/10/2024 14:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH TM Hồng Ký Mì Gia
Tuyển dụng Quản lý Nhà hàng
Hồng Ký Mì Gia
4 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 20 triệu
Chức vụ: N/A
Ngày đăng tuyển: 11/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Khác
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

1/ Xây dựng hệ thống quản lý và đảm bảo chất lượng dịch vụ

Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.

Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.

Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh - an toàn thực phẩm.

Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.

2/ Quản lý nhân viên

Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.

Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.

Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mưới - bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.

Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện yêu cầu được giao.

Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.

Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.

3/ Quản lý hàng hoá, tài sản

Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.

Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.

Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ,... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.

4/ Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách

Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.

Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý

Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.

5/ Điều hành công việc

Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.

Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).

Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc

Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.

Quyền lợi được hưởng

Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.

Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa.

Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.

Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.

Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.

Lương: lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.

Tăng lương định kỳ theo năm.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên Chuyên ngành quản trị nhà hàng – khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.

Bắt buộc có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản Lý trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn

Tiếng Anh giao tiếp

Trách nhiệm cao, chịu được công việc có mức áp lực cao.

Khả năng quản lý, điều hành tốt.

Có tư duy chiến lược.

Khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt.

Kỹ năng quan sát phát hiện vấn đề, suy luận, đúc kết, đề xuất và đưa ra giải pháp.

Khả năng ứng xử linh hoạt, truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.

Ngoại hình sáng , ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp, chỉnh chu.

Yêu cầu hồ sơ

- CCCD và Sổ hộ khẩu photo
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH TM Hồng Ký Mì Gia
Hồng Ký Mì Gia Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
B4/17A, Quốc Lộ 1A, Ấp 2, Tân Kiên, Bình Chánh

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI "HỒNG KÝ MÌ GIA" văn phòng tại : số 1, đường Quản Trọng Linh với truyền thống gia truyền lâu đời và hơn 30 năm định hình và phát triển, đến nam 2005 đã đào tạo nên một thương hiệu "HỒNG KÝ MÌ GIA" đến nay chuỗi nhà hàng "HỒNG KÝ MÌ GIA" có thể tự hào mang đến cho quý khách các món ăn đậm đà bản sắc Trung Hoa chân thực nhất.

Nhà hàng không chỉ phục vụ các món ăn đẹp về cách trang trí, mà còn đầy đủ dưỡng chất và ngon miệng. Đến với Hồng Ký Mì Gia, quý khách sẽ được thưởng thức các món mì được chế biến từ sợi mì đặc trưng Trung Hoa như mì xào thập cẩm, mì vịt tiềm, mì thập cẩm. Ngoài ra, súp cua, hoành thánh, cơm chiên Dương Châu, gà ác tiềm thuốc Bắc, hoành thánh chiên… cũng là những món không thể thiếu trong những lần đến với Hồng Ký Mì Gia của các khách hàng thân quen.

Ngoài việc chú trọng vào chất lượng, cách trình bày món ăn, Hồng Ký Mì Gia còn đầu tư xây dựng không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo

nhằm mang lại cho Quý thực khách một khoảng không gian và thời gian thưởng thức ẩm thực trọn vẹn.

Sau khi phát triển chi nhánh 2 ở Số 2 Đường số 4, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP.HCM vào tháng 12, tiếp theo đó, trong năm 2015, Hồng Ký Mì Gia sẽ phát triển chuỗi hệ thống với các Nhà hàng ở khắp các khu phố tại Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận.

Để đạt được mục đích trên, Hồng Ký Mì Gia luôn ghi nhớ phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn tiếp thu ý kiến để thỏa mãn khách hàng.

Hồng Ký Mì Gia rất mong nhận được sự ưu ái quan tâm, ủng hộ của các khách hàng thân yêu.

Những nghề phổ biến tại Hồng Ký Mì Gia

Bạn làm việc tại Hồng Ký Mì Gia? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hồng Ký Mì Gia

Hồng Ký Mì Gia

Click để đánh giá