Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Chia ca, phân công công việc cho nhân viên
- Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận bàn.
- Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
- Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
- Theo dõi tình trạng hoạt động của các cơ sở vật chất trong nhà hàng phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý khi cần thiết.
2. Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng
- • Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
- • Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
- • Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
- • Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
3. Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng
- • Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
- • Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của nhà hàng.
- • Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lập lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào số giám sát.
- • Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
4. Các công việc khác
- Triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do nhà hàng tổ chức hoặc liên kết tổ chức,
- Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định về an ninh, phòng cháy chữa cháy.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định,
Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực - Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho quản lý.
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
- Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý. - Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn (Educational background): Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành (Major): Thương mại, Nhà hàng, khách sạn du lịch
- Kinh nghiệm (Experience): Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Kiến thức (Knowledge): Am hiểu lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, giải khát
- Giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ. Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc
- Trung thực, năng động, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 14 Tr - 17 Tr VND
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI "HỒNG KÝ MÌ GIA" văn phòng tại : số 1, đường Quản Trọng Linh với truyền thống gia truyền lâu đời và hơn 30 năm định hình và phát triển, đến nam 2005 đã đào tạo nên một thương hiệu "HỒNG KÝ MÌ GIA" đến nay chuỗi nhà hàng "HỒNG KÝ MÌ GIA" có thể tự hào mang đến cho quý khách các món ăn đậm đà bản sắc Trung Hoa chân thực nhất.
Nhà hàng không chỉ phục vụ các món ăn đẹp về cách trang trí, mà còn đầy đủ dưỡng chất và ngon miệng. Đến với Hồng Ký Mì Gia, quý khách sẽ được thưởng thức các món mì được chế biến từ sợi mì đặc trưng Trung Hoa như mì xào thập cẩm, mì vịt tiềm, mì thập cẩm. Ngoài ra, súp cua, hoành thánh, cơm chiên Dương Châu, gà ác tiềm thuốc Bắc, hoành thánh chiên… cũng là những món không thể thiếu trong những lần đến với Hồng Ký Mì Gia của các khách hàng thân quen.
Ngoài việc chú trọng vào chất lượng, cách trình bày món ăn, Hồng Ký Mì Gia còn đầu tư xây dựng không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo
nhằm mang lại cho Quý thực khách một khoảng không gian và thời gian thưởng thức ẩm thực trọn vẹn.
Sau khi phát triển chi nhánh 2 ở Số 2 Đường số 4, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP.HCM vào tháng 12, tiếp theo đó, trong năm 2015, Hồng Ký Mì Gia sẽ phát triển chuỗi hệ thống với các Nhà hàng ở khắp các khu phố tại Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận.
Để đạt được mục đích trên, Hồng Ký Mì Gia luôn ghi nhớ phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn tiếp thu ý kiến để thỏa mãn khách hàng.
Hồng Ký Mì Gia rất mong nhận được sự ưu ái quan tâm, ủng hộ của các khách hàng thân yêu.