Chi tiết công việc
- Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng hiện tại và tiềm năng, phân tích thông tin chi tiết về dữ liệu để xác định danh mục và xu hướng tiêu dùng, đồng thời phát triển chiến lược danh mục để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
- Thu thập thông tin chi tiết về khách hàng và thị trường để đưa ra chiến lược tiếp cận, tăng chuyển đổi khách hàng và tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng đủ tiêu chuẩn hơn
- Lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch đa kênh trong suốt vòng đời của khách hàng tiềm năng và khách hàng, đảm bảo sự liên kết của thông tin liên lạc và thông điệp trên tất cả các kênh
- Chịu trách nhiệm quản lý sản phẩm của các danh mục, đánh giá và phát triển chiến lược danh mục tổng thể để thúc đẩy doanh số và đạt được các mục tiêu về thị phần, lợi nhuận, vòng quay hàng tồn kho.
- Xác định tính hiệu quả và tác động của các sáng kiến tiếp thị hiện tại bằng cách theo dõi và phân tích, từ đó tối ưu hóa cho phù hợp
- Dẫn dắt nhóm phát triển chiến lược bán hàng để quản lý giá bán lẻ, chạy các chiến dịch, chương trình bán hàng & tiếp thị khác.
- Hợp tác với nhóm Phát triển kinh doanh, nhóm Tài chính, nhóm CNTT để lập kế hoạch, phát triển, thực hiện và phân tích hiệu quả kinh doanh
- Bằng cử nhân về Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm quản lý danh mục, thương mại liên quan trong lĩnh vực FMCG.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Có kỹ năng hoạch định chiến lược mạnh mẽ, Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt.
- Kỹ năng quản lý dự án tốt, đa nhiệm và kỹ năng tư duy ra quyết định
- Kỹ năng tiếng Anh tốt.
CÔNG TY TNHH TMDV ECO VIỆT NAM bắt đầu hoạt động thương mại kể từ năm 2016 và chính thức thành lập vào tháng 06/2017. CÔNG TY TNHH TMDV ECO VIỆT NAM đang là thành viên phân phối sản phẩm các nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới như Hendel, Orgie, Eros,...
Eco luôn mong muốn được phục vụ và đem đến cho Quý khách hàng một cuộc sống khỏe đẹp, chất lượng cao thông qua việc cung cấp và phân phối các sản phẩm:
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới.
Dụng cụ bảo hộ lao động; trang thiết bị y tế,...
Với định hướng kinh doanh dài hạn và bền vững, Eco cố gắng xây dựng và phát triển những mục tiêu chính sau:
Đem đến cho khách hàng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm cho Quý khách hàng hoàn toàn hài lòng với việc lựa chọn sản phẩm chất lượng cao và an toàn, tạo ra từ công nghệ hiện đại nhất.
Tạo ra cho các thành viên trong công ty môi trường làm việc tốt, cởi mở, cơ hội phát triển và sự trải nghiệm giá trị.