- Thương mại
- Nghiên cứu & xác định thị trường kinh doanh của dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước.
- Xác định nhu cầu của khách hàng , đối chiếu với dịch vụ sản phẩm có sắn mà phù hợp để tư vấn dịch vụ.
- Hợp tác chặt chẽ với các nhóm vận hành để đảm bảo rằng các dịch vụ đang vượt quá sự mong đợi của khách hàng..
- Hiệu suất bán hàng
- Chốt doanh số và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng bằng cách cung cấp hỗ trợ, thông tin và hướng dẫn.
- Quản lý hồ sơ khách hàng phù hợp với định hướng, phù hợp về quy mô, tên thương hiệu,..
- Quản lý việc duy trì theo kế hoạch phát triển khối lượng dịch vụ khách hàng sử dụng.
- ENGLISH VERSION BELOW
- Commercial
- Research & define the vertical needs of domestic express services for Parcel deliveries.
- Identify customer needs from a product point of view, suitable for product management to define business requirements.
- Work closely witth operation teams to ensure that our B2C services exceed our customer's expectations..
- Sales Performance
- Closing sales and maintaining relationships with key clients by providing support, information and guidance.
- Manage customer profiling to match with non-platform orientation (Ideal Shipper profile), with the suitability of size, vertical, brands name,..
- Manage retention by volume development plan
- 3 - 5 năm kinh nghiệm trong Phát triển Kinh doanh/Quản lý khách hàng hoặc các lĩnh vực thương mại liên quan (các ngành Thời trang, Sức khỏe & Làm đẹp, hoặc các ngành liên quan đến B2C ... )
- Có tính cách hướng ngoại và thuyết phục, có mối quan hệ trong ngành tốt.
- Kỹ năng đàm phán mạnh mẽ để chốt đơn hàng.
- Có mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng/thương hiệu.
- Có bằng Cử nhân.
- Có khả năng xử lý tốt, quen làm việc với hệ thống quản lý.
- ENGLISH VERSION
- 2 - 4 years of experience in Business Development/Key Account Management and /or related commercial areas, preferably from the express logistics and/or E-commerce industry.
- Familiar with Fashion, Health & Beauty, OR other B2C-related industries.
- Outgoing and persuasive personality with good industry contacts
- Strong negotiation skills to close sales
- Strong existing working relationships with clients/ B2C brands
- Bachelor’s Degree
- Well-processed, get used to work with management system
Salary And Benefits
Competitive income compared to the market
"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months
Paid social insurance based on full salary
12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
High-class AON Health Insurance for manager level.
Year End Party, annual Townhall Ceremony
Annual company trip
Attractive team-building activities, regular internal activities
Provide laptop for employees
Training And Developing
Participate in internal training courses: online/offline
Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager etc.
Work Environment & Colleagues
Senior leaders are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth
Young and dynamic working environment
Scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country.
Được thành lập từ năm 2018, công ty TNHH TMDV Thú Cưng Việt Nam (The Pet Viet Nam Trading Services Company) tiền thân là shop bán hàng online The Pet Viet Nam by Meo Anh Long Dai, đã hoạt động bán sỉ và lẻ thức ăn homemade và phụ kiện cho chó mèo từ ngày 08/10/2015 (và ngày 08/10 hằng năm cũng đã được chọn làm ngày truyền thống của công ty).
Là một công ty mới trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chó mèo, công ty TNHH TMDV Thú Cưng Việt Nam vẫn tự hào là đơn vị có quy mô lớn nhất, hoạt động chuyên nghiệp nhất, và có doanh thu cao nhất ngành Thức ăn tươi chó mèo tại Việt Nam. Với menu đa dạng trên 20 loại Pate tươi và thực phẩm bổ sung cho chó mèo, dòng sản phẩm Pate tươi của công ty còn đứng đầu thị trường bởi chất lượng đặc trưng từ thịt, cá, bao bì chuyên nghiệp, dịch vụ giao hàng, hậu mãi tốt và hệ thống phân phối rộng khắp tại các hệ thống thú y, petshop lớn.
Đến năm 2018, Công ty đã phục vụ hơn 10.000 chó mèo là khách hàng quen thuộc của sản phẩm Pate Tươi Chó Mèo của Công ty tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận với hơn 100 chi nhánh rộng khắp, vận chuyển hàng hoá xa nhất đến tận Campuchia. Là dòng sản phẩm Pate tươi dành cho chó mèo đầu tiên được Viện Pasteur chứng nhận, chứng chỉ xét nghiệm của Vinacert và được Cục Chăn nuôi thuộc Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn cấp giấy phép lưu hành toàn quốc hạng mục Thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho chó mèo từ 01 tháng tuổi.
Sang năm 2019, Công ty đã có bước đột phá với sự mở rộng quy mô lên 16 chi nhánh và bước sang sản xuất công nghiệp những sản phẩm đang có – chuyển hoá thành công Pate tươi bán thủ công truyền thống và cho ra đời dòng sản phẩm Pate lon không chất bảo quản King’s Pet. Một dòng sản phẩm mới có hạn sử dụng lâu dài hơn, vận chuyển được xa hơn, hoàn toàn không có chất bảo quản và vẫn giữ được hương vị của dòng Pate truyền thống. Sản phẩm sản xuất trên dây chuyền công nghệ HACCP, ISO9001:2015.
Với sứ mệnh cung cấp những bữa ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng, siêu cấp nước ngăn ngừa và giảm thiểu sỏi thận cho chó mèo, cùng với phương châm xuyên suốt: “Thức ăn ướt rẻ tiền nhất cũng tốt hơn thức ăn khô đắt tiền nhất”, công ty TNHH TMDV Thú Cưng Việt Nam đã, đang và sẽ đồng hành cùng người nuôi thú cưng tại Việt Nam và vươn ra thế giới với những sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khoẻ, đầu tư chuẩn mực về mẫu mã, quảng cáo, dịch vụ hậu mãi và quan hệ khách hàng.