Việc làm TRUYỀN HÌNH CÁP SAIGONTOURIST SCTV

Cập nhật 15/09/2024 15:38
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TRUYỀN HÌNH CÁP SAIGONTOURIST SCTV
Receivable Accountant
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

GENERAL MISSION

NHIỆM VỤ CHUNG

• To be responsible for the Hotel debtors' function: processing credit applications, invoicing, debt collection, AR cashiering, reconciliations and month end requirements.

Chịu trách nhiêm cho các chức năng công nợ của khách sạn: Xử lý các đơn xin mua nợ, quản lý việc in hóa đơn, thu nợ, thu tiền, cân đối tài khoản phải thu sổ chi tiết và sổ cái, các công việc cuối tháng

RESPONSIBILITIES AND DUTIES

TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ

• To ensure the accuracy of all charges and credits to the various debtor accounts and ensure they are posted on a timely basis.

Đảm báo tính xác của tất cả các khoản tính cho khách hàng và công nợ phải thu của tất cả khách hàng được nhập chính xác và đúng thời hạn

• The preparation and mailing of account statements to customers on a timely basis and to monitor the subsequent collection of all accounts.

Chuẩn bị và gửi thư đòi nợ cho các khách hàng đúng theo lịch trình, theo dõi việc thanh toán của khách hàng

• To conduct all necessary credit checks on all new credit applicants, to make recommendations according to existing credit policies and to maintain details of credit given to customers.

Tiến hành tất cả các biện pháp để kiểm tra khả năng thanh toán của tất cả các công ty mới nộp đơn xin mua nợ, làm đề xuất cho khách mua nợ theo chính sách mua nợ và lưu mức độ mua nợ được duyệt của mỗi khách hàng

• The completion and updating of all individual debtor records.

Chịu trách nhiệm lập và bổ sung các dữ liệu về khách hàng phải thu

ADMINISTRATIVE RESPONSIBILITIES

TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

• To discharge the duties in an effective and efficient manner.

Thực hiện công việc một cách hiệu quả và nhanh nhất

TECHNICAL RESPONSIBILITIES

TRÁCH NHIỆM CHUYÊN MÔN

City Ledger:

Tài khoản phải thu khách hàng

• Process all Credit Applications, ensuring that the clients are notified promptly and professionally.

Tiến hành xử lý tất cả đơn xin mua chịu của khách hàng, đảm bảo rằng khách hàng được thông báo một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp

• In the AR module, set up AR accounts for newly approved credits and ensure creditors' details are correct at all times.

Mở tài khoản chi tiết AR cho các khách hàng đã được duyệt mua chịu trên hệ thống, đảm bảo các chi tiết về credit được cập nhật đúng tại mọi thời điểm

• Accountable for the accurate processing of all AR accounts.

Đảm bảo tính chính xác của tất cả các tài khoản công nợ phải thu

• Ensure that all Trade Debtors' invoices are accurate; all services invoiced supported by a valid guarantee of payment and the room rates correct.

Đảm bảo rằng tất cả các hóa đơn của khách đều chính xác, tất cả dịch vụ lập hóa đơn đều được kèm theo đảm bảo về thanh toán có giá trị và giá phòng là chính xác

• Responsible for the timely transfer of the invoices to the city ledger and prompt mailing (or emailing) of invoices to the debtors.

Bảo đảm chuyển công nợ kịp thời vào đúng chính xác tài khoản của mỗi khách hàng và nhanh chóng gửi hóa đơn cho khách

• Answer debtors' inquiries promptly and effectively.

Trả lời các yêu cầu của khách nhanh chóng và hiệu quả

• Process all cheques and payments received accurately and on a daily basis.

Nhập các khoản thanh toán bằng séc và chuyển khoản hàng ngày một cách chính xác

• Complete a daily summary of all adjustments related to the City Ledger; ensure that it is distributed as necessary and reconciled with a PMS generated report at end of shift.

Hoàn thành báo cáo tóm tắt hàng ngày về tất cả các điều chỉnh trong City Ledger, bảo đảm cân đối với báo cáo in ra tư hệ thống PMS và nộp báo cáo cho đúng người

• Ensure that all debtors trading beyond their normal terms are followed up regularly and that the FC is notified of any accounts that are continually in this situation.

Đảm bảo rằng tất cả các khoản nợ của khách hàng vượt hơn số được cho nợ sẽ được theo dõi thường xuyên và FC được thông báo về các tài khoản này

Credit cards:

Các nghiệp vụ thẻ tín dụng

• Ensure that all credit card transactions are verified for completeness and the accounts formally reconciled on a daily basis.

Đảm bảo rằng tất cả các nghiệp vụ credit card được kiểm tra tính hoàn thiện và các tài khoản được cân đối hàng ngày trên báo cáo

• Calculate and accurately post commissions.

Tính chính xác và nhập hoa hồng thẻ vào trương trình

• Promptly investigate all credit card disputes, liaising with the Front Office and the banks.

Nhanh chóng điều tra tất cả các tranh chấp về Credit card, kết hợp với lễ tân và ngân hàng

• Collate all necessary paperwork to justify credit card refunds and obtain sign off from General Manager before refunds can be processed

Kiểm tra đối chiếu tất cả các chứng từ của việc trả lại tiền qua thẻ, nhận được phê duyệt của Tổng quản lý trước khi trả lại bằng Credit card

Month End:

Cuối tháng

• Accurately process all Monthly Statements, ensuring that they are mailed promptly.

Lập chính xác các bảng đối chiếu công nợ khách hàng, đảm bảo là gửi đi đúng địa chỉ

• Ensure that all Month End reports are printed and forwarded to the Financial Controller to prepare the balance sheet reconciliation.

Đảm bảo tất cả các báo cáo cuối tháng được in ra và được gửi cho Giám đốc tài chính để chuẩn bị cân đối các tài khoản bảng cân đối kế toán

• Perform 'month end close' of the debtors system (in the rare cases where the AR Ledger is not interfaced to the Accounting system).

Tiến hành đóng sổ cuối tháng hệ thống phải thu ( trong trường hợp sổ AR không kết nối với hệ thống Sổ cái)

COMMERCIAL RESPONSIBILITIES

TRÁCH NHIỆM VỀ QUAN HỆ THƯƠNG MẠI

• To keep closed contact with hotel debtors i.e. Travel Agents, Airlines, Corporate clients and Individuals.

Giữ mối quan hệ thường xuyên với khách hàng còn nợ tiền, các đại lý du lịch, hàng hàng không, tập đoàn, công ty, cá nhân

HUMAN RESPONSIBILITIES

TRÁCH NHIỆM VỀ MẶT NHÂN SỰ

• To maintain a good relationship with Front Office and the Sales department.

Duy trì mối quan hệ tốt với bộ phận Lễ tân và bộ phận Bán hàng

RELATIONS

BÁO CÁO, QUAN HỆ CÔNG VIỆC

• Directly reports to FC.

Báo cáo trực tiếp cho FC

• Works closely with Sales and Front Office Departments.

Làm việc gần gũi với bộ phận Bán hàng và Lễ tân

OTHER RESPONSIBILITIES

CÁC TRÁCH NHIỆM KHÁC

• To be ready and responsible when assigned to perform any other duties as designated by higher management.

Sẵn sàng nhận và làm tốt các công việc được giao bới các vị trí cáo hơn

Quyền lợi được hưởng

Professional and classy working environment.

Opportunities for training & career development at Hotels;

Extremely competitive incomes & incentives;

Fully paid insurance regimes: social insurance, health insurance, unemployment insurance, health insurance

Provided with PVI Health Insurance package

Accommodation support for Land/Remote staff

Allowance for meals and accommodation: 3 million VND/month

Free annual check-up at VinMec International General Hospital

Working time: 44 hours per week

All devices and tools are supported and tools are protected during work

Have the opportunity to rotate job positions according to your wishes

Yêu cầu công việc

  • Education: At least Intermediate/College with a specialization in Hospitality, Management or other related professions.
  • Experience from 01 year in an equivalent position in a standard 4-5* restaurant/bar in a hotel environment
  • Agility, honesty, effective communication skills, willingness to work in shifts, overtime.
  • Ability to communicate in English
  • Skilled in handling situations, under high pressure;
  • Basic level of informatics.


Yêu cầu hồ sơ

Mobile: 0942 973 955 (Mr Bảo)

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH TRUYỀN HÌNH CÁP SAIGONTOURIST SCTV
TRUYỀN HÌNH CÁP SAIGONTOURIST SCTV Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
31-33 Đinh Công Tráng

Ngày 27/8/1992, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định cho phép thành lập Công ty Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV). SCTV là doanh nghiệp 100% vốn Nhà nước trên cơ sở liên doanh giữa Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist). Ngày 08/01/2010 công ty chuyển đổi thành Công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV Co., Ltd) theo quyết định số 55/QĐ-UBND của Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh.

Với chức năng thiết kế, thi công, lắp đặt hạ tầng mạng truyền hình cáp hai chiều, băng thông rộng, cung cấp đa dịch vụ, SCTV là doanh nghiệp Nhà nước đầu tiên tại Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ và Bộ Thông tin Truyền thông cấp phép thiết lập hạ tầng mạng Truyền thông - Viễn thông trong toàn lãnh thổ Việt Nam với công nghệ mạng 1GHz (node 500), Internet băng thông rộng Docsis 3.0 sử dụng đa dịch vụ Truyền thông – Viễn thông. Sau 30 năm xây dựng và phát triển, SCTV tự hào là mạng truyền hình cáp đứng đầu Việt Nam với với thị phần truyền hình trả tiền đứng đầu cả nước, diện phủ sóng rộng khắp toàn quốc đến 53/63 Tỉnh Thành tại Việt Nam. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao,...
  • Du lịch nội bộ cùng công ty 

Lịch sử thành lập

  • Ngày 27/8/1992, UBND TPHCM ban hành Quyết định 2204/QĐ-UB thành lập liên doanh: Công ty Liên doanh Truyền hình Cáp Sài Gòn (Saigontourist Cable television Co., - SCTV), trực thuộc UBND TPHCM,  trụ sở đặt tại 102 Nguyễn Huệ - Quận 1.
  • Ngày 17/5/1993, Đài phát sóng MMDS được lắp đặt tại Khách sạn Hữu Nghị (PALACE) 56 - 66 Nguyễn Huệ - Quận 1, TPHCM, phát sóng liên tục 24 giờ/ngày, bán kính phủ sóng 10 Km (Ăngten cao 65 mét) và bước đầu SCTV thực hiện khai thác, kinh doanh - dịch vụ truyền hình cáp tại các khách sạn thuộc Công ty  Du lịch TPHCM.
  • Ngày 03/12/1994, UBND TPHCM ban hành Quyết định 08/QĐ-UB thành lập doanh nghiệp nhà nước: Công ty Truyền hình Cáp Saigontourist - SCTV.
  • Tháng 4/1995, Đài MMDS được lắp đặt tại số 1 Quang Trung, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM. Phát 13 kênh, 50W/ kênh, bán kính phủ sóng 50 Km.
  • Năm 1996, SCTV sử dụng hệ thống mã khóa GI (General Instructment) để nâng cao công tác quản lý khách hàng truyền hình cáp.
  • Ngày 29/3/1997, UBND TPHCM ban hành Quyết định 1409/QĐ-UB-NC xếp Doanh nghiệp Nhà nước hạng II cho SCTV.
  • Tháng 12/1999, SCTV chuyển về 31 - 33 Đinh Công Tráng, Quận 1, TPHCM, bước đầu  triển khai xây dựng Trung tâm Thu - Phát sóng (HEADEND), và tiến hành thay hệ thống mã GI bằng mã Vtech.
  • Ngày 31/12/2000, khách hàng truyền hình cáp đạt con số 2.500 thuê bao.
  • Ngày 04/9/2002, UBND TPHCM ban hành Quyết định số 3607/QĐ-UB xếp Doanh nghiệp Nhà nước Hạng I cho SCTV.
  • Năm 2005, năm đầu tiên SCTV đạt con số khai thác khách hàng trên 100.000 hộ thuê bao truyền hình cáp, khẳng định hướng đi đúng đắn của SCTV. Cũng năm 2005, SCTV hợp tác với công ty EVN Telecom và ADTEC, đầu tư khai thác dịch vụ Internet băng thông rộng trên nền mạng truyền hình cáp với gần 32.000 khách hàng.
  • Ngày 19/10/2007, UBND TPHCM ra Quyết định 4760/QĐ-UBND tái xếp hạng Công ty Nhà Nước Hạng I cho SCTV.
  • Năm 2008, SCTV nhận Huân chương lao động hạng 3 của Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam.
  • Năm 2010, Đạt con số 1.000.000 khách hàng truyền hình cáp và 72.000 khách hàng Internet.
  • Năm 2011, Đạt con số 1.250.000 khách hàng truyền hình cáp và 105.000 khách hàng Internet, nộp ngân sách nhà nước 220 tỷ.
  • Năm 2012, SCTV đã truyền dẫn phát sóng 72 kênh Analog, 132 kênh Kỹ thuật số đầu tiên tại Việt Nam, trong đó có 25 kênh HD. SCTV nhận Huân chương lao động hạng nhì của Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam.
  • Năm 2013, Số lượng thuê bao truyền hình cáp SCTV đứng đầu cả nước với gần 2 triệu khách hàng; thuê bao Internet SCTV đứng hàng thứ 4 cả nước  với hơn 150 ngàn khách hàng.
  • Năm 2014, Truyền dẫn phát  sóng 140 kênh Kỹ thuật số, trong đó có trên 30 kênh HD chất lượng cao; trở thành công ty tiên phong tại Việt Nam thử nghiệm phát sóng thành công dịch vụ truyền hình chất lượng 4K; cũng trong năm 2014, SCTV là doanh nghiệp truyền hình đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép triển khai loại hình dịch vụ Video theo yêu cầu (VOD – Video On Demand) trên hạ tầng cáp truyền hình sẵn có, thông qua thiết bị Hybrid box SCTV-VOD do SCTV tự nghiên cứu và phát triển.
  • Năm 2015, Phát triển công nghệ truyền hình 4K
  • Năm 2016 - 2017, Truyền dẫn phát  sóng  gần 200 kênh Kỹ thuật số, trong đó có trên 50 kênh HD siêu nét; trở thành công ty tiên phong tại Việt Nam phát sóng thành công dịch vụ truyền hình chất lượng 4K; đẩy mạnh dịch vụ Video theo yêu cầu VOD trên hạ tầng cáp truyền hình sẵn có, thông qua thiết bị SMART BOX SCTV-VOD do SCTV tự nghiên cứu và phát triển và phát triển truyền hình xem trên các thiết bị di động SCTV Online, cùng nhiều dịch vụ giá trị gia tăng OTT. Khánh thành trụ sở mới và phim trường quy mô lớn tại Q.2.
  • Năm 2018 - 2020: Triển khai giải pháp phát triển dịch vụ truyền hình số mặt đất DVB-T2 ứng dụng trên hạ tầng mạng cáp; Triển khai kết nối dự án hạ tầng mạch 2 toàn quốc (backup cho mạch 1)

Mission

  • Cung cấp dịch vụ truyền hình cáp chất lượng cao và đa dạng, đáp ứng nhu cầu giải trí và thông tin của khách hàng. SCTV cam kết mang đến cho khách hàng những chương trình truyền hình đa dạng, chất lượng và phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng người dùng.

Review TRUYỀN HÌNH CÁP SAIGONTOURIST SCTV

1.7
3 review

04/10/2024
Nhân viên Tiếp thị tại Hồ Chí Minh

Lương thấp, công ty kém uy tín

04/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương thấp, môi trường làm việc khó phát triển

04/10/2024
Kỹ thuật viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc

Những nghề phổ biến tại TRUYỀN HÌNH CÁP SAIGONTOURIST SCTV

Bạn làm việc tại TRUYỀN HÌNH CÁP SAIGONTOURIST SCTV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TRUYỀN HÌNH CÁP SAIGONTOURIST SCTV

TRUYỀN HÌNH CÁP SAIGONTOURIST SCTV

Click để đánh giá