Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường, đối thủ, hành vi, nhu cầu... để tìm ra ý tưởng và chiến lược cho Digital Marketing Plan cho khách hàng.
Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới, các nguồn kiến thức chuyên môn và rèn luyện các kỹ năng phục vụ cho công việc.
Nghiên cứu xu hướng truyền thông và các giải pháp MKT mới trên thế giới.
Phối hợp xây dựng Proposal chiến lược, idea, concept, key visual, content direction; lập media plan và master plan cho các nhãn hàng.
Theo dõi, phân tích, đánh giá và đưa ra đề xuất cải thiện cho từng chiến dịch.
Trực tiếp vận hành các chiến dịch triền khai quảng cáo của Nhãn hàng trên hầu hết nền tảng Digital
Thực hiện các công việc khác theo điều phối của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh doanh,.... hoặc tương đương. Ưu tiên sinh viên năm cuối hoặc sắp tối nghiệp ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH RMIT,..
Tiếng Anh tốt & từng làm Planner ở các Agency khác là một lợi thế.
Có khả năng làm Proposal, Media Plan.
Trách nhiệm với công việc, ham học hỏi và chủ động học hỏi. Chịu được áp lực công việc cao.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Thành thạo MS Word, Excel, Power Point.
Có kiến thức về Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng.
Quyền lợi
Được đào tạo/ tham các khóa học trong và ngoài công ty, trực tiếp từ các chuyên gia đến từ Google, Meta, Tiktok,...để đáp ứng kinh nghiệm chuyên môn kịp thời, nắm bắt xu thế thị trường
Được đóng đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT, Công đoàn, ... theo quy định của nhà nước.
Review lương 6 tháng/ lần, xét duyệt dựa theo Performance, cơ chế thưởng rõ ràng. Career Path minh bạch, nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển kỹ năng chuyên sâu và thăng tiến trong công việc.
Quyền lợi theo luật Lao động, và các chế độ phúc lợi riêng tại Novaon: khám sức khỏe định kì, team building, du lịch hàng năm, sinh nhật,...
Tổng thu nhập từ 13- 16 tháng lương + thưởng KPI.
Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm, máu lửa công việc & nhiệt huyết.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, uy tín, nằm trong top tập đoàn hàng đầu về Digital Marketing tại Đông Nam Á, Top 10 doanh nghiệp công nghệ 4.0 của Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam từ 2018- 2021.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:25:02
Ngày 27/8/1992, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định cho phép thành lập Công ty Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV). SCTV là doanh nghiệp 100% vốn Nhà nước trên cơ sở liên doanh giữa Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist). Ngày 08/01/2010 công ty chuyển đổi thành Công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV Co., Ltd) theo quyết định số 55/QĐ-UBND của Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh.
Với chức năng thiết kế, thi công, lắp đặt hạ tầng mạng truyền hình cáp hai chiều, băng thông rộng, cung cấp đa dịch vụ, SCTV là doanh nghiệp Nhà nước đầu tiên tại Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ và Bộ Thông tin Truyền thông cấp phép thiết lập hạ tầng mạng Truyền thông - Viễn thông trong toàn lãnh thổ Việt Nam với công nghệ mạng 1GHz (node 500), Internet băng thông rộng Docsis 3.0 sử dụng đa dịch vụ Truyền thông – Viễn thông. Sau 30 năm xây dựng và phát triển, SCTV tự hào là mạng truyền hình cáp đứng đầu Việt Nam với với thị phần truyền hình trả tiền đứng đầu cả nước, diện phủ sóng rộng khắp toàn quốc đến 53/63 Tỉnh Thành tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao,...
- Du lịch nội bộ cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày 27/8/1992, UBND TPHCM ban hành Quyết định 2204/QĐ-UB thành lập liên doanh: Công ty Liên doanh Truyền hình Cáp Sài Gòn (Saigontourist Cable television Co., - SCTV), trực thuộc UBND TPHCM, trụ sở đặt tại 102 Nguyễn Huệ - Quận 1.
- Ngày 17/5/1993, Đài phát sóng MMDS được lắp đặt tại Khách sạn Hữu Nghị (PALACE) 56 - 66 Nguyễn Huệ - Quận 1, TPHCM, phát sóng liên tục 24 giờ/ngày, bán kính phủ sóng 10 Km (Ăngten cao 65 mét) và bước đầu SCTV thực hiện khai thác, kinh doanh - dịch vụ truyền hình cáp tại các khách sạn thuộc Công ty Du lịch TPHCM.
- Ngày 03/12/1994, UBND TPHCM ban hành Quyết định 08/QĐ-UB thành lập doanh nghiệp nhà nước: Công ty Truyền hình Cáp Saigontourist - SCTV.
- Tháng 4/1995, Đài MMDS được lắp đặt tại số 1 Quang Trung, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM. Phát 13 kênh, 50W/ kênh, bán kính phủ sóng 50 Km.
- Năm 1996, SCTV sử dụng hệ thống mã khóa GI (General Instructment) để nâng cao công tác quản lý khách hàng truyền hình cáp.
- Ngày 29/3/1997, UBND TPHCM ban hành Quyết định 1409/QĐ-UB-NC xếp Doanh nghiệp Nhà nước hạng II cho SCTV.
- Tháng 12/1999, SCTV chuyển về 31 - 33 Đinh Công Tráng, Quận 1, TPHCM, bước đầu triển khai xây dựng Trung tâm Thu - Phát sóng (HEADEND), và tiến hành thay hệ thống mã GI bằng mã Vtech.
- Ngày 31/12/2000, khách hàng truyền hình cáp đạt con số 2.500 thuê bao.
- Ngày 04/9/2002, UBND TPHCM ban hành Quyết định số 3607/QĐ-UB xếp Doanh nghiệp Nhà nước Hạng I cho SCTV.
- Năm 2005, năm đầu tiên SCTV đạt con số khai thác khách hàng trên 100.000 hộ thuê bao truyền hình cáp, khẳng định hướng đi đúng đắn của SCTV. Cũng năm 2005, SCTV hợp tác với công ty EVN Telecom và ADTEC, đầu tư khai thác dịch vụ Internet băng thông rộng trên nền mạng truyền hình cáp với gần 32.000 khách hàng.
- Ngày 19/10/2007, UBND TPHCM ra Quyết định 4760/QĐ-UBND tái xếp hạng Công ty Nhà Nước Hạng I cho SCTV.
- Năm 2008, SCTV nhận Huân chương lao động hạng 3 của Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam.
- Năm 2010, Đạt con số 1.000.000 khách hàng truyền hình cáp và 72.000 khách hàng Internet.
- Năm 2011, Đạt con số 1.250.000 khách hàng truyền hình cáp và 105.000 khách hàng Internet, nộp ngân sách nhà nước 220 tỷ.
- Năm 2012, SCTV đã truyền dẫn phát sóng 72 kênh Analog, 132 kênh Kỹ thuật số đầu tiên tại Việt Nam, trong đó có 25 kênh HD. SCTV nhận Huân chương lao động hạng nhì của Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam.
- Năm 2013, Số lượng thuê bao truyền hình cáp SCTV đứng đầu cả nước với gần 2 triệu khách hàng; thuê bao Internet SCTV đứng hàng thứ 4 cả nước với hơn 150 ngàn khách hàng.
- Năm 2014, Truyền dẫn phát sóng 140 kênh Kỹ thuật số, trong đó có trên 30 kênh HD chất lượng cao; trở thành công ty tiên phong tại Việt Nam thử nghiệm phát sóng thành công dịch vụ truyền hình chất lượng 4K; cũng trong năm 2014, SCTV là doanh nghiệp truyền hình đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép triển khai loại hình dịch vụ Video theo yêu cầu (VOD – Video On Demand) trên hạ tầng cáp truyền hình sẵn có, thông qua thiết bị Hybrid box SCTV-VOD do SCTV tự nghiên cứu và phát triển.
- Năm 2015, Phát triển công nghệ truyền hình 4K
- Năm 2016 - 2017, Truyền dẫn phát sóng gần 200 kênh Kỹ thuật số, trong đó có trên 50 kênh HD siêu nét; trở thành công ty tiên phong tại Việt Nam phát sóng thành công dịch vụ truyền hình chất lượng 4K; đẩy mạnh dịch vụ Video theo yêu cầu VOD trên hạ tầng cáp truyền hình sẵn có, thông qua thiết bị SMART BOX SCTV-VOD do SCTV tự nghiên cứu và phát triển và phát triển truyền hình xem trên các thiết bị di động SCTV Online, cùng nhiều dịch vụ giá trị gia tăng OTT. Khánh thành trụ sở mới và phim trường quy mô lớn tại Q.2.
- Năm 2018 - 2020: Triển khai giải pháp phát triển dịch vụ truyền hình số mặt đất DVB-T2 ứng dụng trên hạ tầng mạng cáp; Triển khai kết nối dự án hạ tầng mạch 2 toàn quốc (backup cho mạch 1)
Mission
- Cung cấp dịch vụ truyền hình cáp chất lượng cao và đa dạng, đáp ứng nhu cầu giải trí và thông tin của khách hàng. SCTV cam kết mang đến cho khách hàng những chương trình truyền hình đa dạng, chất lượng và phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng người dùng.
Review TRUYỀN HÌNH CÁP SAIGONTOURIST SCTV
Lương thấp, công ty kém uy tín
Lương thấp, môi trường làm việc khó phát triển
Môi trường làm việc