Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hoạch định chiến lược, ngân sách, kế hoạch, giải pháp, và tổ chức thực hiện hoạt động Sales & Marketing của công ty.
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu ngân sách được giao cho Phòng Kinh doanh;
- Chịu trách nhiệm đánh giá kết quả kinh doanh tháng/quý/năm của Phòng Kinh doanh, của từng nhân viên so với ngân sách để có phương án điều chỉnh và thực thi một cách hợp lý, kịp thời.
- Tiến hành nghiên cứu để tìm kiếm thị trường mới và phát hiện nhu cầu khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, giới thiệu chuỗi cung ứng dịch vụ Logistics.
- Nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm dịch vụ Logistics mới, chuyên biệt của Công ty căn cứ tình hình thị trường cũng như cơ sở vật chất, hạ tầng sẵn có và mới đầu tư của Công ty, đối tác chiến lược của Công ty.
- Thực hiện nhiệm vụ cập nhật bản giới thiệu về Công ty (brochure/ profile), trình bày với khách hàng và đối tác tổng quan về Công ty (bao gồm Công ty mẹ, các Công ty con, Công ty Liên doanh liên kết) & năng lực cung cấp dịch vụ của Công ty, nhóm Công ty.
- Xây dựng chiến lược tăng trưởng bền vững tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và cập nhật chính sách thưởng cho phòng kinh doanh thông qua sự kết hợp với các phòng ban, công ty con, công ty thành viên để có đề nghị phù hợp lên Ban Tổng Giám Đốc.
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và quyết liệt trong kinh doanh để tạo ra sự gắn kết nội bộ phòng ban cũng như sự giao tiếp và kết nối với các phòng ban khác nhằm hướng đến việc hoàn thành ngân sách đề ra.
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ về nhân sự của Phòng Kinh doanh: chủ động xây dựng quy trình nội bộ của Phòng, xây dựng các chỉ tiêu MBO cho Nhân viên, phân công việc; giám sát; hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên để hoàn thành tốt công việc...
- Quản lý, Tham gia huấn luyện đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên, xây dựng quy trình hoạt động thuộc nghiệp vụ của Phòng, triển khai hướng dẫn áp dụng và có đánh giá cải tiến, hoàn thiện quy trình giúp nâng cao hiệu quả hoạt động nghiệp vụ của Nhân viên.
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá số liệu, tập hợp thông tin từ thị trường để đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp cho từng giai đoạn.
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ. Tuổi từ 35-52.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng Kinh doanh, Trưởng Phòng liên quan Logistics/ Trưởng nhóm Kinh doanh hoặc các vị trí tương tự.
- Thành thạo về chuyên môn Sales & Quản trị khách hàng;
- Có kiến thức về kinh doanh trong ngành logistics trong và ngoài nước;
- Có kiến thức về thị trường, sản phẩm, dịch vụ lĩnh vực Logistics, kho bãi, vận tải…
- Tiếng Anh: thành thạo nghe, nói, đọc, viết.
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp và đàm phán; kỹ năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ; kỹ năng quản lí thời gian và lập kế hoạch; kỹ năng đàm phán và thuyết phục;
- Có kỹ năng tư duy chiến lược; quản trị xung đột; tập trung vào kết quả; kỹ năng làm việc nhóm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập từ tháng 3 năm 2010, sau 11 năm hoạt động, TLI Không chỉ là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội ngoại thất công trình, cung cấp các sản phẩm nội thất, trang trí mà còn là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tự sản xuất sofa từ da thật 100%. Nguyên liệu da được công ty nhập khẩu chính hãng từ Ý.
Từng sản phẩm của chúng tôi đều mang chung 1 tinh thần là sáng tạo, đa dạng về công năng, nổi bật về thẩm mỹ. Từ đó mang đến những trải nghiệm, giá trị tinh thần tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng.
Với kinh nghiệm sâu sắc, am hiểu về người tiêu dùng nội thất và xu hướng nội thất từng thời kỳ, TLI đã phát triển lớn mạnh không ngừng, trở thành công ty có tên tuổi lớn, uy tín trên địa bàn Hà Nội nói riêng và toàn miền Bắc nói chung. Dù thị trường nhiều năm qua hết sức thăng trầm, xong TLI vẫn giữ vững nhịp độ phát triển, đảm bảo được sự tăng trưởng bền vững. Để làm được điều này, toàn thể cán bộ công nhân viên công ty đã luôn đồng lòng, tâm huyết với nghề nghiệp, thái độ chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cực kỳ cao.
TLI là đơn vị có thể cung ứng trọn gói các hạng mục về nội thất. Mọi thứ trong nhà ngôi nhà của bạn đều có ở TLI. Với TLI tất cả các ý tưởng về không gian sống đều có thể thực hiện. Giá trị và sự khác biệt mà TLI hướng tới chính là độc đáo về phong cách, nổi bật cho cuộc sống với các món đồ nội thất tiện nghi, sang trọng.
Review TLI Hà Nội
Chậm lương 4 tháng đến nửa năm. Chậm đóng bảo hiểm