Mô tả công việc
-Đảm bảo sự tăng trưởng về doanh số sản phẩm và dịch vụ đối với hệ thống đại lý hiện hữu công ty giao với dữ liệu, chính sách và chương trình từ công ty.
-Đồng thời, phát triển thêm đại lý mới tại khu vực được giao, để đạt độ phủ theo kế hoạch phát triển hệ thống phân phối độc quyền sản phẩm thiết bị phòng tắm, nhà bếp.
-Thông qua việc chủ động triển khai các chiến dịch chăm sóc đại lý trực tiếp - giới thiệu (sản phẩm, dịch vụ, chiến dịch) và tìm hiểu thị trường (đối thủ, nhu cầu), để triển khai tiếp thị nhận diện, chương trình hỗ trợ đại lý bán đến người mua cuối cùng và phát triển cộng đồng tại khu vực.
-Khảo sát thị trường lấy ý kiến khách hàng, Nhận đơn hàng từ khách qua điện thoại và Zalo, Chốt số lượng đơn hàng và số tiền. Thực hiện chỉ tiêu doanh thu, theo dõi thực tế bán hàng so với chỉ tiêu, Theo dõi hàng hóa, lộ trình đơn hàng, ghi nhận và chuyển tiếp hàng bảo hành cho bộ phận Kho, So sánh đối chiếu thực tế với doanh thu theo chỉ tiêu. Tham mưu phát triển kênh phân phối, thương hiệu, nhân diện thương hiệu ở các khu vực mới.
-Tổng hợp số liệu và gửi thông tin đến quản lý kinh doanh từ đó đưa ra các đề xuất, giải pháp để góp phần xây dựng chiến lược kinh doanh cho khu vực mình, thúc đẩy thực hiện các chiến dịch tiếp thị mới nhất.
-Tiến hành khảo sát để bắt đầu công việc nghiên cứu thị trường, sẵn sàng cho các đợt đi công tác xa khi cần. Hỗ trợ CS - Marketing - CRM - R&D.
-Các công việc khác do quản lý phân công.
Yêu cầu công việc
Hoạch định và tổ chức chiến dịch tiếp thị. Kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối hàng thiết bị vệ sinh, phòng tắm, nội thất được ưu tiên.
Tính kỷ luật, trung thực, chịu khó và thông minh là nền tảng cơ bản yêu cầu.
Tự tin trong giao tiếp, kỹ năng thuyết trình tốt là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản 8 triệu
Thưởng (hoàn thành KPI: tối đa 2%* doanh số)
Phúc lợi đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Bổ sung phúc lợi của công ty - năm 2024 có tổng cộng 22 phúc lợi - tập trung vào 3 nhóm: đào tạo (trong nước và nước ngoài - thường sẽ là tại nước của nhà sản xuất như Malaysia), sức khỏe, vật chất và tinh thần theo quy định của công ty gồm có:
Sức khỏe: khám sức khỏe hàng năm, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm các bệnh hiểm nghèo, tập gym, tiêm ngừa...
Trang thiết bị làm việc
Teambuilding, Sách
húng tôi, Công ty TNHH Two Kings Distribution được thành lập từ năm 2010 với xuất phát điểm là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm rượu Vodka Nga thương hiệu Alligator (hay còn gọi là Vodka Cá Sấu tại Việt Nam). Two Kings là đơn vị tiên phong và sáng tạo trong việc phát triển thị trường với đội ngũ lãnh đạo nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồ giải khát/đồ uống có cồn, cùng bộ máy nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết, là đơn vị tiên phong đưa những Promotion Girls (PG) người Nga và văn hóa Nga trong các chiến dịch tiếp thị tại thị trường Việt Nam. Đến nay, chúng tôi đã khẳng định với vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam cho sản phẩm Vodka Cá Sấu thông qua doanh số tiêu thụ và thị phần. Những mốc phát triển của Công ty TK: Tháng 7/2012: Liên doanh với đối tác từ Nga, xây dựng nhà máy sản xuất hiện đại tại KCN Mê Linh, Vĩnh Phúc với hệ thống dây chuyền, công nghệ nhập khẩu, vận hành bởi các chuyên gia Nga. Tháng 3/2014: Giải thưởng Vàng tại triển lãm Expoforum, tổ chức tại thành phố Minsk, Belarus. Tháng 9/2014: Giải thưởng Vàng cho chất lượng Vodka tại cuộc thi Wine - Vodka 2014 tại Sochi, Liên bang Nga. Tháng 09/2016: Giải huy chương Vàng tại triển lãm Vodka Quốc tế tại Cannes, Pháp Các sản phẩm khác: Vodka Black Bear, vodka Air Club, vodka Russkoe Pole)