Xác định và tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới trong thị trường sức khỏe và sắc đẹp.
Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng, bao gồm các nhà bán lẻ, nhà phân phối và các KH trọng điểm
Giới thiệu và quảng bá các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng tiềm năng
Đóng vai trò là đầu mối liên lạc chính của khách hàng, giải quyết kịp thời các nhu cầu và mối quan tâm của họ.
Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm và đào tạo cho khách hàng.
Thu thập và phân tích phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm và dịch vụ.
Làm việc với nhóm nội bộ để tiến hành hợp đồng, điều khoản giao dịch, thỏa thuận cho các Khách hàng trọng điểm
Tiến hành nghiên cứu thị trường để hiểu nhu cầu của khách hàng, xu hướng thị trường và bối cảnh cạnh tranh.
Phối hợp với nhóm tiếp thị để phát triển tài liệu bán hàng và các chiến dịch quảng cáo
Chuẩn bị báo cáo và dự báo bán hàng định kỳ cho quản lý.
Phân tích dữ liệu bán hàng để xác định xu hướng, cơ hội và lĩnh vực cần cải thiện.
Theo dõi sự cạnh tranh và xu hướng của ngành để điều chỉnh chiến lược bán hàng cho phù hợp
Tham gia các cuộc họp nhóm và đóng góp vào chiến lược bán hàng tổng thể.
Hỗ trợ nhóm Bán hàng trong việc đạt được các mục tiêu và mục tiêu của nhóm
Xác định và tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới trong thị trường sức khỏe và sắc đẹp.
Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng, bao gồm các nhà bán lẻ, nhà phân phối và các KH trọng điểm
Giới thiệu và quảng bá các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng tiềm năng
Đóng vai trò là đầu mối liên lạc chính của khách hàng, giải quyết kịp thời các nhu cầu và mối quan tâm của họ.
Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm và đào tạo cho khách hàng.
Thu thập và phân tích phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm và dịch vụ.
Làm việc với nhóm nội bộ để tiến hành hợp đồng, điều khoản giao dịch, thỏa thuận cho các Khách hàng trọng điểm
Tiến hành nghiên cứu thị trường để hiểu nhu cầu của khách hàng, xu hướng thị trường và bối cảnh cạnh tranh.
Phối hợp với nhóm tiếp thị để phát triển tài liệu bán hàng và các chiến dịch quảng cáo
Chuẩn bị báo cáo và dự báo bán hàng định kỳ cho quản lý.
Phân tích dữ liệu bán hàng để xác định xu hướng, cơ hội và lĩnh vực cần cải thiện.
Theo dõi sự cạnh tranh và xu hướng của ngành để điều chỉnh chiến lược bán hàng cho phù hợp
Tham gia các cuộc họp nhóm và đóng góp vào chiến lược bán hàng tổng thể.
Hỗ trợ nhóm Bán hàng trong việc đạt được các mục tiêu và mục tiêu của nhómYêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có thế mạnh về MS Office và phân tích dữ liệuChế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
húng tôi, Công ty TNHH Two Kings Distribution được thành lập từ năm 2010 với xuất phát điểm là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm rượu Vodka Nga thương hiệu Alligator (hay còn gọi là Vodka Cá Sấu tại Việt Nam). Two Kings là đơn vị tiên phong và sáng tạo trong việc phát triển thị trường với đội ngũ lãnh đạo nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồ giải khát/đồ uống có cồn, cùng bộ máy nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết, là đơn vị tiên phong đưa những Promotion Girls (PG) người Nga và văn hóa Nga trong các chiến dịch tiếp thị tại thị trường Việt Nam. Đến nay, chúng tôi đã khẳng định với vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam cho sản phẩm Vodka Cá Sấu thông qua doanh số tiêu thụ và thị phần. Những mốc phát triển của Công ty TK: Tháng 7/2012: Liên doanh với đối tác từ Nga, xây dựng nhà máy sản xuất hiện đại tại KCN Mê Linh, Vĩnh Phúc với hệ thống dây chuyền, công nghệ nhập khẩu, vận hành bởi các chuyên gia Nga. Tháng 3/2014: Giải thưởng Vàng tại triển lãm Expoforum, tổ chức tại thành phố Minsk, Belarus. Tháng 9/2014: Giải thưởng Vàng cho chất lượng Vodka tại cuộc thi Wine - Vodka 2014 tại Sochi, Liên bang Nga. Tháng 09/2016: Giải huy chương Vàng tại triển lãm Vodka Quốc tế tại Cannes, Pháp Các sản phẩm khác: Vodka Black Bear, vodka Air Club, vodka Russkoe Pole)