Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. Xử lý các phễu khách hàng từ kênh hotline, Landing page để chuyển đổi khách hàng xuống cửa hàng:
- Xử lý các nguồn dữ liệu đầu vào từ các kênh: Landing page, Website ...
2. Tư vấn các chương trình khuyến mại tới khách hàng và chốt đơn trên kênh Online
3. Chốt đơn trực tiếp:
- Chốt đơn hàng chốt trực tiếp qua tin nhắn, điện thoại, website… nếu khách có nhu cầu mua online.
- Lên đơn trên phần mềm và sắp xếp lịch giao hàng phối hợp với kho vận.
4. Chăm sóc khách hàng:
- Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng, Kho vận và các phòng ban khác để giải quyết thắc mắc khách hàng trước và sau bán.
- Thiết lập mối quan hệ cá nhân với khách hàng để rút ra kinh nghiệm cải tiến.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh ...
- Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu: 01 năm về Sale online, Telesale, Chăm sóc khách hàng.
- Kĩ năng giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát, dễ nghe, không ngọng
- Thành thạo máy tính: word, excel, mạng xã hội
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, kỹ năng thuyết phục
- Máu lửa, năng động, nhiệt tình, có tính chiến đấu cao, hướng đến kết quả
- Nhạy bén, có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng phối hợp, làm việc nhóm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
UIL Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc, trụ sở chính: Lô F1, KCN Quế Võ (khu vực mở rộng), Phương Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh. Ngành kinh doanh chủ yếu của công ty: sản xuất bàn phím và vỏ điện thoại di động.
Công ty Cổ phần UIL Việt Nam 100% vốn đầu tư Hàn Quốc Công ty TNHH UIL Việt Nam (100% vốn Hàn Quốc) có 4 nhà máy chuyên sản xuất linh kiện điện tử cung cấp cho Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam.