Mô tả công việc
- Giám sát các thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm trên dây chuyền.
- Tiến hành phân loại, phát hiện các sản phẩm bán thành phẩm không đạt tiêu chuẩn, yêu cầu và giám sát quá trình sửa chữa.
- Khi có sự cố phát sinh báo cho cấp trên và quản lý sản xuất để lên phương án giải quyết kịp thời.
- Phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý sự cố, thông báo cho các ca khác được biết để hạn chế thấp nhất thiệt hại có thể gây ra cho nhà máy.
- Tuần tra công đoạn hàng ngày, lập báo cáo cho các lỗi không tuân thủ quy trình 3D5S.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Biết tiếng Anh sơ cấp.
- Biết sử dụng Word, Excel cơ bản.
- Biết đọc thông số kỹ thuật, sử dụng các dụng cụ đo đơn giản như: Thước kẹp, thuớc Pame, thước đo chiều cao,...
- Ưu tiên ứng viên từng làm cho các vendor Samsung về máy giặt, tủ lạnh.
Quyền lợi được hưởng
Quà chúc mừng sinh nhật
Tăng lương
Công ty TNHH vật liệu mới Zhanchen (Việt Nam) là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của tập đoàn vật liệu mới Zhanchen. Tập đoàn vật liệu mới Zhanchen thành lập năm 1994, là doanh nghiệp công nghệ cao mới tích hợp nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh và thi công loại sơn phủ bảo vệ môi trường, trụ sở chính của tập đoàn nằm tại thành phố Thâm Quyến - Trung Quốc, là một trong những doanh nghiệp lớn nhất trong ngành sơn phủ của Trung Quốc, đồng thời đang vươn ra toàn cầu, có 7 cơ sở sản xuất lớn, trong đó có Zhanchen Việt Nam.
Zhanchen Việt Nam tọa lạc tại khu công nghiệp Rạch Bắp, xã An Điền, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, Việt Nam, chiếm diện tích khoảng 8000 mét vuông, chính thức đi vào hoạt động vào ngày 23 tháng 12 năm 2017. Chủ yếu tham gia nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh, logistics và hỗ trợ ứng dụng kỹ thuật toàn bộ dòng sản phẩm sơn nội thất UV, NC, PU, AC, năng suất hàng năm gần 10.000 tấn.
Mạng lưới tiếp thị của công ty tập trung ở Bình Dương, và đã thành lập văn phòng đại diện và trung tâm phục vụ kỹ thuật nhiêu nơi ở miền bắc, miền trung và miền nam Việt Nam. Hiện tại công ty thiết lập phòng ban hoàn chỉnh, chế độ quản lý đầy đủ, lưu trình hoạt động thông suốt. Toàn thể nhân viên tuân theo giá trị cốt lõi “Đổi mới, phấn đấu, cùng nhau phát triển” của tập đoàn, lấy “Vì sự thành công của khách hàng” làm sứ mệnh doanh nghiệp, nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và phục vụ dùng tâm, chuyên nghiệp, chất lượng cao và hiệu quả!