Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Key Responsibilities / Duties:
Trách nhiệm/ Nhiệm vụ chính
1. All required processes and procedures such as following up, checking on payment, data input into PMS, issuance of receipts and VAT invoices, collection either by online banking or cash transaction if any
Thực hiện các thủ tục, quy trình kế toán bao gồm việc theo dõi, kiểm tra hồ sơ, thanh toán, nhập dữ liệu vào phần mềm PMS, xuất phiếu thu và hóa đơn VAT, thu phí dịch vụ bằng tiền mặt/ chuyển khoản nếu có
2. Check and verify all payments from BMO complying with in Financial Regulations and approved operation budget, and follow up the approval process to ensure no late payments occur.
Kiểm tra xét duyệt các hồ sơ thanh toán đệ trình bởi BQL tòa nhà, đảm bảo tuân thủ quy chế tài chính và ngân sách được duyệt, đồng thời theo dõi tiến trình xét duyệt đảm bảo hồ sơ thanh toán không bị trễ hạn
3. Check Monthly financial reporting on revenue collection, expenses, aging and other required information submitted by BMO
Kiểm tra báo cáo tài chính hàng tháng về doanh thu, chi phí, công nợ và các báo cáo khác theo của BQL tòa nhà
4. Submit periodic reports on time
Thực hiện báo cáo định kỳ đúng hạn
5. Build, consolidate and submit the annual operation budget for buildings/townships on time
Xây dựng, tổng hợp và đệ trình ngân sách vận hành cho các tòa nhà/khu đô thị đúng hạn
6. To comply and adhere to all matters pertaining to Quality, Safety, Health, Environment related to the job scope and work place as required by the company.
Tuân thủ nghiêm ngặt mọi vấn đề về Chất lượng, An toàn, Sức khỏe, Môi trường liên quan đến phạm vi công việc và địa điểm làm việc theo yêu cầu của công ty
7. Other assignments as requested by supervisor
Các công việc khác được Quản lý trực tiếp phân công theo từng thời điểm
Yêu Cầu Công Việc
Person Specifications/ Các yêu cầu
Qualifications : Bachelor in Finance/ Accounting/ Auditing
Chuyên môn : Cử nhân Tài chính/ Kế toán/ Kiểm toán
Experience : Two - Three years of related experience in the same field in required.
Kinh nghiệm : 02-03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán tài chính
Specific skills / abilities : Must be PC proficient experience with Microsoft Application, verbal and written communication skills in English.
Kỹ năng : Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, nói và viết tiếng Anh tốt
Personal qualities : Careful, high integrity and customer service skills required.
Tính cách : Cẩn thận, trung thực và kỹ năng phục vụ khách hàng tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH vật liệu mới Zhanchen (Việt Nam) là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của tập đoàn vật liệu mới Zhanchen. Tập đoàn vật liệu mới Zhanchen thành lập năm 1994, là doanh nghiệp công nghệ cao mới tích hợp nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh và thi công loại sơn phủ bảo vệ môi trường, trụ sở chính của tập đoàn nằm tại thành phố Thâm Quyến - Trung Quốc, là một trong những doanh nghiệp lớn nhất trong ngành sơn phủ của Trung Quốc, đồng thời đang vươn ra toàn cầu, có 7 cơ sở sản xuất lớn, trong đó có Zhanchen Việt Nam.
Zhanchen Việt Nam tọa lạc tại khu công nghiệp Rạch Bắp, xã An Điền, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, Việt Nam, chiếm diện tích khoảng 8000 mét vuông, chính thức đi vào hoạt động vào ngày 23 tháng 12 năm 2017. Chủ yếu tham gia nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh, logistics và hỗ trợ ứng dụng kỹ thuật toàn bộ dòng sản phẩm sơn nội thất UV, NC, PU, AC, năng suất hàng năm gần 10.000 tấn.
Mạng lưới tiếp thị của công ty tập trung ở Bình Dương, và đã thành lập văn phòng đại diện và trung tâm phục vụ kỹ thuật nhiêu nơi ở miền bắc, miền trung và miền nam Việt Nam. Hiện tại công ty thiết lập phòng ban hoàn chỉnh, chế độ quản lý đầy đủ, lưu trình hoạt động thông suốt. Toàn thể nhân viên tuân theo giá trị cốt lõi “Đổi mới, phấn đấu, cùng nhau phát triển” của tập đoàn, lấy “Vì sự thành công của khách hàng” làm sứ mệnh doanh nghiệp, nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và phục vụ dùng tâm, chuyên nghiệp, chất lượng cao và hiệu quả!