Mô tả công việc
+ Quản lý phòng QC, thực hiện các công việc theo chỉ thị của sếp.
+ Kiểm soát chất lượng sản phẩm đầu ra của công ty.
+ Thiết lập các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng theo quy trình ISO mà doanh nghiệp đang áp dụng
Yêu cầu công việc
+ Tiếng Nhật từ N3 trở lên, giao tiếp tốt.
+ Ưu tiên người có kinh nghiệm về ISO, kinh nghiệm về QA, QC, ứng viên từng đi Nhật về.
Quyền lợi được hưởng
+ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
+ Quyền lợi theo quy định của luật lao động (bảo hiểm xã hội bắt buộc full lương, phép năm, nghỉ lễ Tết…)
+ Lương tháng 13 là lương tổng không phải lương cơ bản
+ Xét tăng lương hàng năm
+ Du lịch công ty
+ Khám sức khỏe hằng năm, phúc lợi khi có hiếu hỉ, các ngày lễ tết đều có quà …
Công ty TNHH vật liệu mới Zhanchen (Việt Nam) là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của tập đoàn vật liệu mới Zhanchen. Tập đoàn vật liệu mới Zhanchen thành lập năm 1994, là doanh nghiệp công nghệ cao mới tích hợp nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh và thi công loại sơn phủ bảo vệ môi trường, trụ sở chính của tập đoàn nằm tại thành phố Thâm Quyến - Trung Quốc, là một trong những doanh nghiệp lớn nhất trong ngành sơn phủ của Trung Quốc, đồng thời đang vươn ra toàn cầu, có 7 cơ sở sản xuất lớn, trong đó có Zhanchen Việt Nam.
Zhanchen Việt Nam tọa lạc tại khu công nghiệp Rạch Bắp, xã An Điền, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, Việt Nam, chiếm diện tích khoảng 8000 mét vuông, chính thức đi vào hoạt động vào ngày 23 tháng 12 năm 2017. Chủ yếu tham gia nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh, logistics và hỗ trợ ứng dụng kỹ thuật toàn bộ dòng sản phẩm sơn nội thất UV, NC, PU, AC, năng suất hàng năm gần 10.000 tấn.
Mạng lưới tiếp thị của công ty tập trung ở Bình Dương, và đã thành lập văn phòng đại diện và trung tâm phục vụ kỹ thuật nhiêu nơi ở miền bắc, miền trung và miền nam Việt Nam. Hiện tại công ty thiết lập phòng ban hoàn chỉnh, chế độ quản lý đầy đủ, lưu trình hoạt động thông suốt. Toàn thể nhân viên tuân theo giá trị cốt lõi “Đổi mới, phấn đấu, cùng nhau phát triển” của tập đoàn, lấy “Vì sự thành công của khách hàng” làm sứ mệnh doanh nghiệp, nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và phục vụ dùng tâm, chuyên nghiệp, chất lượng cao và hiệu quả!