Mô tả công việc
Kiểm Tra và Đảm Bảo Chất Lượng Sản Phẩm/Dịch Vụ
Thực hiện các quy trình kiểm tra và kiểm soát chất lượng đối với sản phẩm/dịch vụ.
Đảm bảo các sản phẩm/dịch vụ tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng đề ra.
Thực hiện các thử nghiệm và kiểm tra chất lượng mẫu hàng.
Phân tích số liệu thống kê:
Thu thập, phân tích và báo cáo số liệu liên quan đến chất lượng.
Sử dụng các công cụ thống kê để phát hiện các xu hướng xấu có thể ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
Đề xuất các biện pháp khắc phục và phòng ngừa dựa trên kết quả phân tích.
Tham gia xây dựng, duy trì, kiểm tra, cải tiến 5S:
Duy trì thực hiện 5S
Quản lý TSCĐ (hữu hình và vô hình
Thương hiệu, phần mềm, quy trình công nghệ,…) và các trang thiết bị được giao
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng lương T13
- Được thưởng hiệu quả SXKD
- Được tham quan du lịch hàng năm
- Được hưởng chế độ cơm ca, đường sữa, xăng xe hàng ngày
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Được mua thẻ chăm sóc sức khỏe hàng năm.
- Được đào tạo chuyên môn thường xuyên
Công ty TNHH vật liệu mới Zhanchen (Việt Nam) là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của tập đoàn vật liệu mới Zhanchen. Tập đoàn vật liệu mới Zhanchen thành lập năm 1994, là doanh nghiệp công nghệ cao mới tích hợp nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh và thi công loại sơn phủ bảo vệ môi trường, trụ sở chính của tập đoàn nằm tại thành phố Thâm Quyến - Trung Quốc, là một trong những doanh nghiệp lớn nhất trong ngành sơn phủ của Trung Quốc, đồng thời đang vươn ra toàn cầu, có 7 cơ sở sản xuất lớn, trong đó có Zhanchen Việt Nam.
Zhanchen Việt Nam tọa lạc tại khu công nghiệp Rạch Bắp, xã An Điền, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, Việt Nam, chiếm diện tích khoảng 8000 mét vuông, chính thức đi vào hoạt động vào ngày 23 tháng 12 năm 2017. Chủ yếu tham gia nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh, logistics và hỗ trợ ứng dụng kỹ thuật toàn bộ dòng sản phẩm sơn nội thất UV, NC, PU, AC, năng suất hàng năm gần 10.000 tấn.
Mạng lưới tiếp thị của công ty tập trung ở Bình Dương, và đã thành lập văn phòng đại diện và trung tâm phục vụ kỹ thuật nhiêu nơi ở miền bắc, miền trung và miền nam Việt Nam. Hiện tại công ty thiết lập phòng ban hoàn chỉnh, chế độ quản lý đầy đủ, lưu trình hoạt động thông suốt. Toàn thể nhân viên tuân theo giá trị cốt lõi “Đổi mới, phấn đấu, cùng nhau phát triển” của tập đoàn, lấy “Vì sự thành công của khách hàng” làm sứ mệnh doanh nghiệp, nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và phục vụ dùng tâm, chuyên nghiệp, chất lượng cao và hiệu quả!