Gọi điện cho khách hàng tiềm năng mời tham gia các sự kiện do công ty tổ chức.
Khai thác thêm các khách hàng mới từ khách hàng hiện có của công ty.
Data khách hàng được hổ trợ từ đội ngũ Marketing và Telesale của Công Ty.
Khai thác khách hàng hiện hữuƯu tiên có kinh nghiệm 1 - 2 năm trong ngành timeshare
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có trách nhiệm, có mong muốn kiếm tiền.
Có khả năng học hỏi, áp dụng và rèn luyện kiến thức thực chiến từ các chuyên gia bán hàng- Mức lương cơ bản cạnh tranh: 07-14 triệu/tháng + thưởng + hoa hồng không giới hạn. Học việc nhận 100% lương.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
Cơ hội được đào tạo, học tập nâng cao trình độ với các chuyên gia bán hàng trong nước và quốc tế
Teambuilding, du lịch theo kết quả kinh doanh.
Môi trường 9x, năng động, trẻ trung
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.