Mô tả công việc
- Tư vấn theo nhu cầu của khách hàng.
- Hổ trợ KH tham gia các buổi workshops, events nhằm nâng cao trải nghiệm sử dụng dịch vụ của KH.
- Xây dựng, định hình thương hiệu cá nhân trên các kênh Socials.
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 23-35.
- Tốt nghiệp cao đẳng , đại học
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và thích mở rộng network.
- Ngoại hình chỉnh chu là một lợi thế
- Có mục tiêu, định hướng phát triển.
Quyền lợi được hưởng
+ Thu nhập từ 23.000.000tr - 50.000.000tr
+ Thưởng quý/năm + Du lịch từ 2-4 trips/năm.
+ Tham gia các chuyến business trip tại các resort, khách sạn cao cấp trong và ngoài nước hằng năm
+ Thường xuyên được tham gia các workshop, event, chương trình đào tạo mang tính chuyên môn cao dành riêng cho exchange.
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.