Mô tả công việc
Làm việc tại văn phòng không đi thị trường.
Lĩnh vực bất động sản, nguồn hàng đa dạng, không áp doanh số.
Nguồn data công ty cung cấp, không phải đi tìm data.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên có kinh nghiệm về công việc, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng: 6.000.000đ - 9.000.000đ +% hoa hồng + thưởng nóng.
Hỗ trợ 2.000.000 - 4.000.000đ chi phí marketing.
Không áp KPI, không đi thị trường , làm việc tại văn phòng.
Được đào tạo chuyên sâu về kiến thức marketing và khai thác khách hàng.
Được tham gia chương trình Teambuilding, Hội thao, Vinh danh hàng quý,...
Du lịch trong và ngoài nước mỗi 4-5 lần trong năm hoàn toàn miễn phí.
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí 100%.
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.