Mô tả công việc
Miền Trung: Quảng Nam, Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa
Tây Nguyên: Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng
- Phát triển và ổn định hệ thống khách hàng mới.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm mới của Công ty.
- Đảm bảo doanh số, doanh thu được giao.
- Thực hiện các chương trình Marketing.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam.
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường.
- Ưu tiên ứng viên là người địa phương.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Bảo vệ Thực vật, Kinh tế Nông nghiệp, Nông học, Khoa học cây trồng, Trồng trọt, Quản trị kinh doanh, Marketing
- Kỹ năng giao tiếp linh hoạt, khéo léo.
- Chịu khó, yêu thích công việc kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cơ bản + Hiệu quả công việc (Lên đến 15.000.000đ).
- Thưởng đạt doanh số vụ.
- Thưởng nóng/ Thưởng quà.
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ theo quy định.
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.