Thiết kế Key Visual cho chiến dịch và lên định hướng concept, thiết kế hình ảnh, moodboard, guideline cho thương hiệu.
Cùng với content team và production team lên ý tưởng và thực hiện các hình ảnh cho các kênh social và banner để chạy quảng cáo online: Facebook post, landing page, banner....
Thiết kế các ấn phẩm in ấn hỗ trợ sự kiện: leaflet, brochure, voucher, áo thun, POSM.
Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các chiến dịch truyền thông trong năm.
Theo dõi, chịu trách nhiệm về tiến độ, chất lượng công việc.Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Designer
Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm cho các thương hiệu thuộc ngành hàng chăm sóc cá nhân (skincare, mỹ phẩm, beauty...).
Sử dụng social media và yêu thích những nội dung sáng tạo.
Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh của Adobe
Kỹ năng chỉnh màu cơ bản (Chỉnh màu đúng với màu sản phẩm)
Trách nhiệm trong công việc của bản thân và đồng độiThu nhập = Lương cứng 12.000.000 - 15.000.000 + Thưởng theo tháng (dựa theo % hiệu suất doanh số và cá nhân) + Phụ cấp
Thời gian thử việc 1 tháng, nhận 85% lương cứng trong thời gian thử việc.
Được hỗ trợ máy tính làm việc.
BHXH sau thử việc, hỗ trợ ăn sáng, gửi xe miễn phí.
Thăng tiến theo năng lực, xét thăng cấp 6 tháng một lần.
Tự do trong trang phục, không bắt buộc mặc phong cách công sở
Được thoải mái đề xuất ý kiến, mong muốn, ý tưởng trong công việc và môi trường làm việc.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động cùng các bạn GenZ.
Được du lịch, teamwork hàng năm, liên hoan, sinh nhật hàng tháng cùng công ty
Không gian làm việc thoải mái, năng động, trà bánh miễn phí cho nhân viên.
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.