Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Làm việc tại văn phòng VNEXT JAPAN ở Tokyo, Nhật Bản hoặc ở Fukuoka (tùy theo mong muốn của ứng viên);
Ứng viên ở Việt Nam sẽ làm việc tại văn phòng VNEXT Hà Nội khoảng 2- 3 tháng trước khi chuyển công tác đến VNEXT Japan).
Đánh giá nhu cầu sử dụng Phần mềm IT của khách hàng để đề xuất các sản phẩm, dịch vụ phù hợp;
Đàm phán kinh doanh và ký hợp đồng dài hạn với khách hàng, tư vấn kỹ thuật sau bán hàng;
Chuẩn bị tài liệu, gặp gỡ khách hàng và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ;
Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng Nhật Bản;
Tham dự các triển lãm thương mại và các sự kiện trong ngành Công nghệ Thông tin để tìm hiểu về các sản phẩm và kết nối khách hàng;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Ứng viên đang làm việc tại Nhật Bản hoặc Việt Nam, sẵn sàng phát triển sự nghiệp tại Nhật Bản đều có thể ứng tuyển (Ứng viên ở Việt Nam sẽ làm việc tại văn phòng VNEXT Hà Nội khoảng 2- 3 tháng trước khi chuyển công tác đến VNEXT Japan).
Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương (Sales IT phần mềm) hoặc kinh nghiệm Sales với khách hàng Nhật ở lĩnh vực khác muốn chuyển sang ngành IT;
Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán và tư vấn bán hàng tốt;
Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng ở một trong các chuyên ngành: Ngôn ngữ Nhật, Công nghệ thông tin, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing…;
Trình độ tiếng Nhật tương đương N1 (giao tiếp tốt);
Có hiểu biết về các từ ngữ chuyên ngành IT phần mềm và quy trình của dự án phát triển phần mềm để tư vấn cho khách hàng;
Yêu cầu khác
Có khả năng làm việc độc lập/khả năng teamwork tốt.
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
QUYỀN LỢI
Tại Việt Nam: thu nhập up to 30 Triệu VND/tháng;
Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty;
Các chế độ phúc lợi khác như tiền mừng, hiếu hỷ, thăm viếng.
Tại Nhật Bản: thu nhập up to 650man/năm chưa gồm thưởng; nhận trợ cấp đi lại, trợ cấp nhà ở, vé máy bay khứ hồi Việt- Nhật và các chế độ khác theo quy định của Nhật Bản;
Xét tăng lương 1 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc;
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần;
Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Nghỉ mát, Teambuilding hàng năm,…
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
CV đính kèm ảnh 3*4 bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh hoặc tiếng Nhật, nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm, sở thích cá nhân, điểm mạnh, điểm yếu …
Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi về email:
Email ghi rõ : ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ_HỌ VÀ TÊN ỨNG VIÊN
SĐT: (024) 37659333 (Ex: 105)
Ưu tiên các ứng viên gửi hồ sơ sớm
Chỉ liên hệ với hồ sơ đạt yêu cầu
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-19 23:00:03
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.