Mô tả công việc
1. Phụ trách khách hàng hiện tại thuộc thị trường miền Nam theo khu vực/khách hàng được Giám đốc tuyến phân bổ.
2. Tìm khách hàng mới và hoàn thành doanh thu.
3. Thực hiện các hoạt động bán hàng hàng ngày trên hệ thống PIC
4. Nhận điện thoại bán hàng
5. Kiểm soát việc xử lý sự cố tại địa điểm của khách hàng
6. Giữ liên lạc với khách hàng nếu có bất kỳ khiếu nại hoặc yêu cầu mới nào
7. Phát triển khách hàng tiềm năng từ khách hàng hiện tại để có cơ hội kinh doanh tiềm năng
8. Đẩy mạnh và theo dõi các khoản phải thu của khách hàng cho đến khi khách hàng thanh toán xong
9. Chuẩn bị bài thuyết trình bán hàng cho khách hàng
10. Đàm phán với khách hàng theo hướng dẫn của Quản lý.
11. Hợp tác với Nhóm Phát triển Kinh doanh và/hoặc Bộ phận liên quan để có đủ thông tin cho yêu cầu mới/khách hàng tiềm năng
12. Chuẩn bị các tài liệu bán hàng (tức là Tính toán chi phí, Báo giá, Hợp đồng, v.v.) để trình phê duyệt và/hoặc cho khách hàng
13. Phụ trách các yêu cầu mới và/hoặc khách hàng tiềm năng của Nhật Bản/các nước khác cho Giám đốc tuyến trong trường hợp cần thiết
14. Theo dõi hợp đồng mua bán (gia hạn nếu cần)
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ dưới 30t
- Tốt nghiệp ĐH
- Từ 1-2 năm kinh nghiệm sales
- Tiếng Nhật giao tiếp tương đương N2 & tiếng Anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
■Salary: max 1000$ gross
■Shutte Bus: có xe đưa đón từ HCM
■Working condition:
8h00 ~ 16h00: Monday ~ Friday;
8h00 ~ 11h45: Saturday.
Two Sat-off/ month
■Benefit:
- Thưởng và tăng lương hàng năm theo KPI
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn con người.
- Tối đa 20 ngày nghỉ phép/năm
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.