Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Làm việc tại TP.HCM, phụ trách kênh bán hàng (ví dụ: kênh đại lý truyền thống, kênh nội thất,…) và chịu trách nhiệm về doanh số tại khu vực tỉnh (Long An, Tây Ninh, Tiền Giang, Bến Tre)
- Phụ trách các đại lý hiện có của Daikin tại khu vực tỉnh được phân công, thăm và quản lý đại lý được phân công, hỗ trợ đại lý tìm kiếm khách hàng (B2C, B2B) để tăng doanh số bán hàng.
- Báo cáo doanh thu, tồn kho, công nợ theo tuần/tháng/quý/năm.
- Thường xuyên thông báo và cập nhật cho các đại lý về chính sách bán hàng, chương trình bán hàng và hỗ trợ từ Daikin Việt Nam.
- Thường xuyên thăm hỏi, tìm hiểu khách hàng để cập nhật thông tin thị trường và hỗ trợ khách hàng trong công tác bán hàng khi cần.
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các đối tác khác và các đại lý mới tiềm năng về khách hàng, thị trường và đối thủ cạnh tranh để xây dựng nguồn dữ liệu cho việc nghiên cứu và lập kế hoạch tiếp theo trong tương lai
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật.
- Có 1-2 năm kinh nghiệm bán hàng kênh đại lý, các sản phẩm kỹ thuật.
- Chấp nhận đi công tác thăm khách hàng thường xuyên.
- Sử dụng tốt MS Office (Word, Excel, Powerpoint).
- Năng động, nhiệt tình, có khả năng sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề.
- Tiếng Anh giao tiếp ổn.
- Có khả năng làm việc độc lập/làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.