- Thiết kế nhãn mác bao bì, tờ rơi,...
- Thiết kế các loại hình quảng bá phục vụ công tác PR truyền thông về sản phẩm, thương hiệu: sự kiện, hội nghị khách hàng, hội thảo, hội chợ...trên website, các trang mạng xã hội của Công ty, các kênh Youtube, Fanpage,...- Giới tính: Nam/Nữ. Tuổi: từ 22 tuổi trở lên
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Thiết kế đồ họa, Mỹ thuật, Dựng phim hoặc chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết kế đồ họa, Mỹ thuật
- Trình độ Tiếng Anh: giao tiếp
- Kỹ năng mềm:
+ Sử dụng thành thạo tin các phần mềm Corel (hoặc AI), Adobe Premiere, Photoshop
+ Nhanh nhẹn, không ngại khó, có trách nhiệm cao trong công việc.- Tiền lương, thưởng cạnh tranh (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
- Các chế độ của người lao động theo quy định của Pháp luật và chính sách của Công ty.
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.