Mô tả công việc
- Tiếp cận với khách hàng tiềm năng để giới thiệu về Global Logistics service (GLS), chào giá dịch vụ gồm cước Air, thủ tục hải quan, Trucking,... và lấy được hàng
- Thực hiện chào bán các dịch vụ giao nhận vận tải và tiếp vận (đường bộ, đường biển, đường hàng không,...) của Công ty
- Tìm kiếm, tư vấn, cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ Logistics của Công ty: dịch vụ hải quan, làm cước hàng air, sea quốc tế, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước,... (tư vấn cho khách hàng về quy trình mở tờ khai, kết hợp giữa các quy trình từ đóng hàng, vận chuyển hàng ra cảng nộp tờ khai thông suốt
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty
- Theo dõi, giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng từ khi nhận hàng đến khi giao tới khách hàng
- Theo dõi công nợ khách hàng
2/ Sale Nội Địa
- Tìm kiếm khách hàng mới, chào giá, tư vấn dịch vụ Logistics cho khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong nước
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Nghiên cứu thị trường
- Theo dõi, xử lý các công việc phát sinh khi giao dịch với khách hàng
- Phối hợp với các nhân viên nghiệp vụ, phòng ban có liên quan để hoàn tất công việc
- Thiết lập và duy trì quan hệ giữa công ty và khách hàng
- Báo cáo công việc cho cấp trên
Yêu cầu công việc
- 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, giao nhận
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng (word, excel,...)
- Tiếng anh giao tiếp tốt / Biết tiếng anh là một điểm cộng
- Có kỹ năng trình bày, thuyết phục và xử lý tình huống
- Năng động, sáng tạo, đam mê kinh doanh
- Chịu được áp lực công việc tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7 triệu + phụ cấp + thưởng doanh thu. Thu nhập 20 - 30 triệu
- Bonus theo doanh số bán hàng.
- Thưởng theo hiệu quả Kinh doanh của Công ty.
- Đánh giá hàng tháng, thưởng khi vượt chỉ tiêu.
- Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định nhà nước và thỏa ước lao động tập thể: Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty, BHXH, 12 ngày phép/năm, Sinh nhật/Ma chay/ Hiếu hỉ,...
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.