Hỗ trợ xử lý hình ảnh hậu kỳ, có khả năng dựng video.
Theo sát công việc của team, phối hợp cùng team content nhằm đảm bảo hiệu suất công việc.
Chủ động update các xu hướng thời trang và hình ảnh phục vụ cho công việc.
Brainstorm ý tưởng thiết kế và thực hiện cho bản đề xuất ý tưởng dự án (proposal).
Giám sát và quản lý chất lượng in ấn của các biểu mẫu, vật phẩm quảng cáo, đảm bảo thực hiện đúng với mẫu thiết kế đã được phê duyệt.
Báo cáo kết quả công việc với quản lý trực tiếp.
Hoàn thành các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Graphic Design, đã từng làm việc với các nhãn hàng thời trang là 1 lợi thế.
Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa ảnh, dựng video: Photoshop, Adobe Illustrator, Premiere...
Kĩ năng typo và phối màu tốt, có thẩm mỹ về thời trang.
Có khả năng quản lý thời gian tốt và cẩn thận chi tiết trong công việc
Kỹ năng retouch màu, chụp hình, quay video tốt là một lợi thế.
Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.Tổng thu nhập từ 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng tùy năng lực, kinh nghiệm (bao gồm lương cứng + phụ cấp + thưởng KPI, doanh số, thưởng thành tích...)
Định hướng phát triển nghề nghiệp theo năng lực cá nhân. Sẵn sàng thưởng và tăng lương khi hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Được làm việc trong môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển toàn diện tại công ty. Ban lãnh đạo trẻ trung, chuyên môn cao, luôn quan tâm, lắng nghe ý kiến nhân viên.
Hưởng các chính sách ưu đãi mua hàng dành riêng cho CBNV.
Được nghỉ và thưởng các ngày lễ - tết đầy đủ theo quy định Công ty.
Công ty thường xuyên có các hoạt động giao lưu, liên hoan, teambuilding, du lịch định kỳ hằng năm, tiệc tổ chức sinh nhật,...
Thưởng sinh nhật, tháng lương thứ 13,...
Hưởng các chế độ bảo hiểm và các chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.