- Phụ trách kinh doanh, quản lý và vận hành: sản phẩm, kênh bán, đối tác,...
- Phân tích dữ liệu, xây dựng các biểu mẫu báo cáo phân tích, use case, truyền thông, bán hàng và đánh giá hiệu quả để tối ưu sản phẩm/dịch vụ.
- Nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị hiếu, nhu cầu khách hàng cũng như xu hướng phát triển của thị trường game
- Kết nối với đội ngũ kỹ thuật, đội ngũ chăm sóc khách hàng và đối tác để vận hành và tối ưu sản phẩm
- Quản trị nội dung, xây dựng kế hoạch và triển khai truyền thông, quảng cáo số, marketing Game- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, truyền thông, Công nghệ thông tin và các chuyên ngành có liên quan,... thuộc các trường Đại học Công lập (Hệ chính quy) hoặc các trường ĐH nước ngoài có uy tín
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm game online
- Một số nội dung khác:
o Yêu thích chơi game, có kiến thức về các thể loại game và muốn làm ra sản phẩm/dịch vụ game chất lượng
o Có khả năng lập kế hoạch ngắn hạn
o Kỹ năng nghiên cứu và phân tích dữ liệu tốt, dựa vào số liệu để đưa ra phỏng đoán/kết luận
- Các điều kiện khác:
+ Tuổi: Dưới 35 tuổi.
+ Trình độ tiếng Anh: Bằng B trở lên (Ưu tiên thí sinh có chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế: TOEFL, IELTS, TOEIC...).
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.- Môi trường làm việc tốt, năng động, chuyên nghiệp
- Bình quân thu nhập lên đến 250 triệu/năm với nhiều chính sách đãi ngộ: hỗ trợ ăn trưa 1.000.000đ/tháng cùng các khoản thưởng lễ tết, các ngày kỷ niệm thành lập Tổng Công ty, Trung tâm,...
- Tham gia các chương trình bảo hiểm sức khoẻ tại các Công ty Bảo hiểm lớn, có uy tín (Bảo Việt, PVI,...)- Thường xuyên tham dự các khoá đào tạo phong phú, đa dạng nhằm giúp CBCNV không ngừng phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng cũng như chuyên môn nghiệp vụ.
- Trải nghiệm các hoạt động văn hoá, thể thao, du xuân, nghỉ mát hè trong và ngoài nước,...
Thời hạn gửi hồ sơ: 12/07/2024
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.