Mô tả công việc
Đề xuất điều chỉnh mục tiêu, chương trình, chính sách phù hợp từ những thông tin thị trường thực tế.
Lập bảng chào giá, hồ sơ trình dự án, hồ sơ thầu (nếu có)...
Lập kế hoạch bán hàng và phát triển thị trường định kỳ tháng, quý, năm.
Xác định, phân tích đối thủ mục tiêu chung trên thị trường và trong từng dự án
Trực tiếp bán hàng, thương thảo, đàm phán, đề xuất ký kết hợp đồng ; kết hợp với sales admin hoàn thiện hợp đồng.
Tư vấn và chào bán các sản phẩm phù hợp cho từng dự án, tối ưu hóa sản phẩm và sản lượng có thể vào dự án.
Đánh giá phân tích chi phí cần thiết trong các quá trình để có thể cấp hàng thành công dự án.
Lên phương án trình mẫu cho dự án (nếu có)
Báo cáo đầy đủ thông tin trên hệ thống base.
Tổ chức đôn đốc, thanh quyết toán, thu hồi công nợ khách hàng.
Theo sát quá trình thực hiện hợp đồng, đảm bảo hàng hóa được cấp đầy đủ.
Thực hiện tìm kiếm các khách hàng, công ty liên quan đến xây dựng: chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị thi công, tiếp cận để vào dự án ....
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng- Chuyên ngành kinh tế, xây dựng, thương mại, vật liệu. marketing hoặc tương đương.
Có từ 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bán hàng mảng vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh, gạch, keo, chống thấm...
Am hiểu về thị trường, sản phẩm, đối thủ kênh dự án mảng VLXD.
Có mối quan hệ tốt với các nhà thầu, chủ đầu tư, tư vấn thiết kế...
Chịu được áp lực cao trong công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục người khác, trung thực, khéo léo ... Phân tích và giải quyết vấn đề
Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và tổ chức bán hàng.
Khả năng làm việc độc lập
Quyền lợi
Lương vị trí từ 15- 20 triệu- thoả thuận tuỳ theo năng lực + lương kinh doanh + thưởng
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo Quy định (nghỉ mát, Phép năm, thưởng các ngày Lễ, Tết, Tháng lương 13...)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 23:00:02
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.