Khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng
Xây dựng chiến lược kinh doanh, mở rộng thị trường
Thực hiện các hợp đồng kinh doanh, thương mại
Xây dựng và duy trì các mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tiếp cận và tư vấn sản phẩm, dịch vụ
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, theo dõi và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinhTốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan
Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)Mức lương hấp dẫn theo năng lực và kinh nghiệm
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của pháp luật
Cơ hội thăng tiến rõ ràng
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.