Mô tả công việc
- Giải quyết các yếu tố làm khách hàng không hài lòng, trao đổi với khách hàng về nguyên nhân cũng như hướng khắc phục của công ty
- Giới thiệu tư vấn khách hàng các sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Trực tiếp chăm sóc khách hàng theo khu vực được phân bổ và theo kịch bản chăm sóc khách hàng đã được duyệt
- Báo giá các sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng
- Kiểm tra lại sự chính xác của các hóa đơn bán hàng trực thuộc khu vực mình phụ trách
- Nhập liệu các đơn đặt hàng lên phần mềm máy tính
- Tiếp nhận cuộc gọi, xử lý đơn hàng, xử lý các yêu cầu của khách hàng
- Ghi nhận các khiếu nại của khách hàng, đưa ra hướng xử lý, trình cấp trên
- Trực tiếp thực hiện và liên hệ các bộ phận thực hiện các bước trong quy trình giải quyết khiếu nại
- Tổng hợp các báo cáo chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kiến thức về quy trình bán hàng, quy trình giải quyết khiếu nại
- Tính chuyên nghiệp
- Kỹ năng giao tiếp với cộng sự và giao tiếp bán hàng
- Ưu tiên có kiến thức về Cửa kéo – Cửa cuốn, sẽ được hướng dẫn đào
- Khả năng làm việc nhóm
- Tốt nghiệp THPT trở lên, có đam mê kinh doanh, bán hàng
- Có khả năng thực thi các kế hoạch, thực hiện đúng các quy trình bán hàng
- Sáng tạo
Quyền lợi
- Đào tạo
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
- Phụ cấp
- Chế độ bảo hiểm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-18 02:05:03
VIVUCA là 1 công ty khởi nghiệp đã và đang thực hiện lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử các sản phẩm ngành chăm sóc sức khoẻ & sắc đẹp, các sản phẩm của công ty được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn quốc tế GMP. Hiện tại đội ngũ VIVUCA có hơn 100 nhân sự gồm 2 bộ phận chính là Marketing và Sale, với mong muốn mở rộng quy mô và đồng hành cùng những nhân sự có khao khát phát triển bản thân mãnh liệt, VIVUCA đang tuyển dụng vị trí NV Telesales (JD chi tiết đính kèm bên dưới)